Điều mà người vợ nào cũng sợ đó chính là đàn ông vô tâm vào dịp Tết

( PHUNUTODAY ) - Tết chính là những ngày được nghỉ xả hơi sau 1 năm làm việc, nhưng với phụ nữ ngày thường đã vất vả thì ngày Tết lại còn vất vả hơn, lúc nào họ cũng chạy đôn chạy đáo lo chết chuyện này chuyện khác. Lúc nào gồng mình để trở thành dâu hiền vợ đảm.

Tết luôn là niềm mong chờ của nhiều người, nhưng riêng đối với người phụ nữ đã có gia đình thì họ lại sợ những ngày Tết.

Lý do thì nếu như chưa có chồng phụ nữ còn quần áo xúng xính đi chơi Tết, gặp gỡ bạn bè. Nhưng khi đã có chồng sinh con thì phụ nữ bắt đầu phải đảm đương trách nhiệm nhiều công việc.

Tết chính là những ngày được nghỉ xả hơi sau 1 năm làm việc, nhưng với phụ nữ ngày thường đã vất vả thì ngày Tết lại còn vất vả hơn, lúc nào họ cũng chạy đôn chạy đáo lo chết chuyện này chuyện khác. Lúc nào gồng mình để trở thành dâu hiền vợ đảm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhất là trong mấy ngày Tết thì phụ nữ sợ nhất chính là sự vô tâm của chồng mình. Khối lượng công việc những ngày đón năm mới lúc nào gấp 3 gấp 4 lần, nên nếu như không có sự giúp đỡ, thấu hiểu của chồng thì phụ nữ sẽ thật sự rất khổ tâm.

Trong mấy ngày Tết chẳng lạ gì với càng vợ thì đầu tắt mặt tối, trang trí nhà cửa, làm mâm cơm cúng bái, rồi lên lịch các món ăn ngày Tết, rồi thì quà cáp bên nội bên ngoài, rồi thì cân đo đong đếm làm sao cho chi tiêu hợp lý nhất. Còn mấy ông chồng thì đúng nghĩa ăn chơi vào mấy ngày Tết, lúc nào uống say rồi lại chơi bời để mặc vợ con.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ có chồng vô tâm mấy ngày Tết khổ cực muôn phần, chồng thì lười giúp vợ đã vậy còn suốt ngày lôi kéo bạn bè, anh em đến ăn uống no say rồi để mặc vợ dọn dẹp 1 mình.

Những ngày Tết phụ nữ bị bóc lột sức lao động nhiều lắm, họ gồng gánh quá nhiều. Người phụ nữ nào cũng chỉ mong Tết sao đơn giản, chồng sao có Tâm với mình để đỡ khổ.

Đàn ông ạ, Tết không phải chỉ dành cho các anh đâu. Phụ nữ cũng muốn tận hưởng những ngày nghỉ đó. Thế nên hãy cùng vợ dọn dẹp, chuẩn bị mấy ngày Tết. Đừng vô tâm với người phụ nữ mình yêu đàn ông nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn