Vừa đi làm về, chồng hốt hoảng thấy vợ tử vong nằm úp trên tấm nệm với vết cắt ở cổ

( PHUNUTODAY ) - Đi làm về, người chồng mở cửa vào phòng trọ thì phát hiện cửa phòng không khoá ngoài nên vội mở cửa bước vào thì phát hiện vợ đã tử vong với vết cắt ở cổ, nằm úp mặt trên tấm nệm...

 Đêm qua và sáng nay (31/1), Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng của người phụ nữ, nghi giết người cướp tài sản. Nạn nhân được xác định là bà N.T.H (46 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu).

img20180130205338_TNPK
 Người dân địa phương hiếu kì theo dõi vụ án mạng.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 18h tối 30/1, ông Đ. (chồng bà H) đi làm về đến phòng trọ của 2 vợ chồng trên đường Phan Đình Thông, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP. HCM như mọi ngày. Khi đến phòng trọ ông Đ. thấy cửa phòng trọ khóa ngoài, chỉ móc ổ khóa, ông Đ. nghĩ rằng vợ mình đi ra ngoài một xíu rồi quay về.

Khi ông mở cửa bước vào trong phòng trọ thì hốt hoảng khi thấy người vợ nằm bất động trên nệm. Ông Đ. lại gần kiểm tra thì tá hoả phát hiện vợ đã tử vong và có vết cắt ở cổ máu bê bết, ông hô hoán cho người dân xung quanh đến giúp đỡ và báo sự việc đến Công an địa phương.

img20180130205402-copy_pyos
Nhiều người vẫn chưa hết hoang mang trước cái chết của người phụ nữ. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Bình Tân đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm thi thể, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, qua khám nghiệm, Công an thu được 1 con dao Thái Lan vứt tại phòng trọ, nghi là hung khí gây án, phòng trọ cũng có dấu hiệu bị lục soát, nhiều tài sản có giá trị bị lấy đi. Nhận định ban đầu của Công an, đây có thể là vụ giết người cướp tài sản. Đến tối cùng ngày thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Hiện Công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Xem thêm>>>

Với tôi hôn nhân tan vỡ không phải là thất bại mà là mở ra 1 trang mới cho cuộc sống...

Bật khóc vì tiền thưởng Tết cho giáo viên chỉ là…cân bột giặt

Thủ môn Tiến Dũng nhận tiền thưởng lớn khi vừa trở về đến quê hương

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn