Khánh Thi trẻ đẹp bất ngờ sau giảm cân khiến Phan Hiển cảm thấy tự ti khi sánh bước

( PHUNUTODAY ) - Phan Hiển tâm sự: “Đôi khi tôi thấy tự ti về ngoại hình của mình khi sánh bước cùng vợ”.

Bước vào cuộc hôn nhân với “học trò” kém tuổi Phan Hiển, Khánh Thi đến nay đã có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ. Mặc dù từng bị dư luận rèm pha sự chênh lệch quá lớn về tuổi tác với ông xã nhưng đến nay bằng nỗ lực giảm cân, cô đã lấy lại vóc dáng thon thả như thuở son rỗi.

Empty

Nữ kiện tướng dancesport tiết lộ, cô đang duy trì cân nặng 45,5 kg và vòng eo khoảng 60cm giảm hơn 12kg chỉ trong vòng hơn 6 tháng. 

Trước thành quả của bà xã, Phan Hiển bày tỏ rằng, anh rất tự hào và hãnh diện khi có một người vợ vừa đẹp vừa tài giỏi như Khánh Thi.

Đôi khi tôi thấy tự ti về ngoại hình của mình khi sánh bước cùng vợ. Dẫu vậy, tôi luôn động viên cô ấy: “Bình thường em đẹp rồi nhưng anh muốn nhìn thấy em đẹp hơn nữa”. Khi Thi tập luyện để giảm cân, tôi cũng tập cùng để cô ấy có thêm động lực”, Phan Hiển tâm sự.

Empty

Vốn hiểu rõ những vất vả, đau đớn về thể xác của bà xã khi trải qua hai lần sinh mổ, do đó Phan Hiển luôn âm thầm ở phía sau làm hậu phương và san sẻ với cô việc chăm sóc, nuôi dạy con cái.

Chia sẻ về nỗ lực cải thiện ngoại hình, Khánh Thi cho hay vì cô muốn đẹp hơn trong mắt chồng và chuẩn bị trở lại showbiz. Cô ấp ủ kế hoạch tái xuất trong các show diễn nhảy múa, ca hát và một số dự án khác sau khi dịch chấm dứt. Sau giảm câm, Khánh Thi luôn cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm, năng động, tự tin mặc mọi loại trang phục cũng như lên hình.

Empty

Hiện tại, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 bùng phát trở lại nên Khánh Thi và ông xã Phan Hiển cùng tập trung cho công việc dạy học ở trung tâm dancesport và chăm sóc hai con nhỏ.

Empty

Được biết, để có được tổ ấm hạnh phúc như này hôm nay, Khánh Thi và Phan Hiển đã xây dựng bằng tình yêu, niềm tin, nỗi đau và cả nước mắt. Bởi từ những ngày đầu đến với nhau, cặp đôi luôn phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích, áp đặt của dư luận cho mối tình “cô – trò”. Tuy nhiên sau tất cả, cặp đôi đã nắm chặt tay nhau và vững bước về phía trước. Sau kết hôn, cặp đôi đã có chung 2 người con vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn