Không váy áo lồng lộn, Lâm Khánh Chi bất ngờ chân phương, giản dị ghi điểm trong mắt người hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Thay vì váy áo lộng lẫy thường thấy, Lâm Khánh Chi trong bộ đồ phóng khoáng, thoải mái hết sức này trông vô cùng gần gũi.

Là người đẹp chuyển giới cực kỳ được lòng công chúng Việt, Lâm Khánh Chi đã xây dựng thành công một hình tượng vô cùng trẻ trung, xinh đẹp và cuốn hút dẫu đã ở tuổi tứ tuần. Bên cạnh việc đầu tư cho nhan sắc, Lâm Khánh Chi cũng không quên chăm chút cho khoản trang phục bất kể khi đi sự kiện hay khi đi chơi với gia đình. Trong phần lớn những lần xuất hiện trước sóng truyền thông, nữ ca sĩ đều ưu tiên chọn diện các mẫu váy liền với thiết kế điệu đà, tinh tế, hoàn thiện một diện mạo chuẩn nữ tính, quyến rũ. 

Empty

Lâm Khánh Chi vốn cực đầu tư cho khoản trang phục trong từng lần xuất hiện trước công chúng.

Empty

Những "bộ cánh" mang thiết kế cầu kỳ, tinh tế thường được người đẹp ưu tiên lựa chọn nhằm xây dựng hình ảnh nữ tính trong mắt dân tình.

Empty

Phần lớn các mẫu trang phục được Lâm Khánh Chi lựa chọn đều mang thiết kế cực tôn dáng, giúp cô khoe khéo ưu điểm hình thể.

Quen nhìn Lâm Khánh Chi với váy áo lộng lẫy, mới đây, nhiều người đã không khỏi thích thú khi chứng kiến hình ảnh người đẹp chuyển giới trong bộ đồ ở nhà cực giản dị. Cũng như nhiều phụ nữ bình thường khác, Lâm Khánh Chi trong cuộc sống hàng ngày hóa ra cũng không thể bỏ qua kiểu trang phục siêu thoải mái, mát mẻ này. 

Tuy không mang thiết kế thời thượng hay nổi bật như nhiều “bộ cánh” mà người đẹp vẫn diện nhưng bộ đồ này lại đem tới nét gần gũi cho hình tượng của cô, từ đó tạo được thiện cảm lớn nơi người nhìn. Đội thêm chiếc nón lá đậm chất Việt Nam, Lâm Khánh Chi đã cho thấy một hình ảnh vô cùng mộc mạc, đồng thời vẫn rất xinh đẹp, đằm thắm. Không hề bóng bẩy, hào nhoáng như nhiều nghệ sĩ showbiz khác, hình ảnh Lâm Khánh Chi với gu thời trang đời thường cực giản dị đã khiến người ta như càng thêm yêu cái tên người đẹp này. 

Lâm Khánh Chi trong loạt hình mới chia sẻ lên mạng xã hội cách đây ít ngày khiến nhiều fans bất ngờ khi chỉ diện đúng bộ đồ ngủ.

Empty

Bộ đồ ngủ có thể xuề xoà nhưng lại đem tới vẻ gần gũi cho diện mạo Lâm Khánh Chi, giúp người đẹp tạo được thiện cảm nơi công chúng.

Empty

Chiếc nón lá đã càng làm tăng thêm vẻ giản dị, đằm thắm của nữ ca sĩ 7X.

Ngoài Lâm Khánh Chi, vốn không có nhiều nghệ sĩ showbiz Việt tự tin chụp hình diện đồ ở nhà và chia sẻ công khai lên mạng xã hội. Trước giờ, người ta có lẽ chỉ được chứng kiến hình ảnh với phong cách thời trang giản dị, thân thuộc này ở một vài người đẹp can đảm như Tú Vi, Phạm Hương, Ốc Thanh Vân hay H'Hen Niê. Dẫu biết rằng việc hạn chế diện đồ ở nhà lên hình là cách mà các người đẹp bảo toàn hình ảnh chỉn chu trong mắt fans, nhưng nó vô tình cũng tạo ra một lớp bọc hào nhoáng cho hình tượng của chính họ, từ đó tạo khoảng cách nhất định với công chúng. 

Empty

Ốc Thanh Vân từng khiến dân tình thích thú khi lên sóng với bộ đồ ngủ cực ngộ nghĩnh.

Empty

Ra ngoài sành điệu, nữ tính là thế nhưng ở nhà, Tú Vi cũng diện đồ xuề xoà hệt các cô gái bình thường.

Empty

Không phải váy áo lộng lẫy, nhiều fans tỏ ra vô cùng thích thú khi chứng kiến hình ảnh Phạm Hương đứng bếp với bộ đồ ngủ in hoạ tiết ngộ nghĩnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn