Quỳnh Nga nhu mì, kín đáo khác hẳn "Nhã" khiến dư luận bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Kết thúc "Về nhà đi con", Quỳnh Nga tung bộ ảnh mới với hình tượng thanh lịch, đoan trang khác hẳn "Nhã tiểu tam" khán giả từng thấy.

Ngay sau khi "Về nhà đi con" kết thúc, Quỳnh Nga lập tức cho ra mắt bộ ảnh mới nhất của mình với phong cách nền nã, thanh lịch khác hẳn hình ảnh sexy, táo bạo của "Nhã" ở "Về nhà đi con".

Empty
Quỳnh Nga thanh lịch trong bộ ảnh mới.

Quỳnh Nga thanh lịch trong bộ ảnh mới.

Thời gian tham gia "Về nhà đi con", Quỳnh Nga cho biết khi chấp nhận đóng vai một người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của vợ chồng Vũ - Thư, Quỳnh Nga cho biết cô sẵn sàng chấp nhận những phản ứng của khán giả bởi đó chỉ là vai diễn trong phim.

Empty
Empty
Empty

Theo đó, Quỳnh Nga mong muốn khán giả sẽ ghét nhân vật Nhã chứ đừng ghét diễn viên. Vì vai phản diện nên nếu khán giả càng căm ghét Nhã, chứng tỏ vai diễn của Quỳnh Nga càng thành công.

Trong "Về nhà đi con", "Nhã" là nhân vật khiến khán giả ghét nhất phim không chỉ về vai diễn, tính cách nhân vật đã đành, tạo hình của Quỳnh Nga cũng khiến nhiều người khó chịu. Tuy vào vai chuyên viên tài chính cao cấp nhưng Nhã thường xuyên bị chê ăn mặc phản cảm. Diện áo 2 dây, quần short ngắn đã đành hóa ra trang phục của cô còn cũn cỡn đến độ lấp ló cả vòng 3 kém duyên.

Empty
Kết thúc

Kết thúc "Về nhà đi con", cô vẫn luôn trân trọng tình cảm, sự yêu ghét của khán giả dành cho vai diễn của mình.

Được biết hiện tại, Quỳnh Nga đang tham gia một dự án phim mới quay dài ngày tại TP.HCM. Theo Quỳnh Nga cho biết, có thể vai diễn mới này sẽ khiến khán giả bất ngờ. Quỳnh Nga cho biết, thời điểm này cô sẽ tập trung 100% sức lực, tâm trí cho nghiệp diễn xuất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn