Top 3 cung hoàng đạo khó "cưa đổ" nhất trong 12 chòm sao, bạn thuộc level nào?

( PHUNUTODAY ) - Xử Nữ, Bọ Cạp, Ma Kết là 3 cung hoàng đạo nổi tiếng kiêu ngạo, lạnh lùng nhất. Vì thế, những loại "thính" thông thường khó lòng chinh phục được các chàng trai, cô gái thuộc cung này.

Xử Nữ

Xử Nữ mang trong mình sự phóng khoáng, mạnh mẽ, nhiệt tình. Làm bạn với một cô nàng, anh chàng Xữ Nữ thật tuyệt, nhưng chòm sao này lại khá kén chọn khi muốn kết đôi đấy nhé! Đơn giản vì bạn ấy thích sự tự do, không gò bó và quan trọng nhất là dị ứng với sự nũng nịu thường tình. Với Xử Nữ, "thích thì nói cũng như đói phải ăn", không mập mờ.

xu_nu

Bọ Cạp

Bọ Cạp được nhận xét là người lạnh lùng, ít nói. Điều đó cũng đúng nhưng không hẳn vậy, nếu ai tiếp xúc nhiều sẽ thấy yêu quý chòm sao này hơn. Đối với Bọ Cạp, tính tự tôn của bạn rất cao và rất cẩn thận trong chuyện tình cảm.

bo_cap

Bọ Cạp đa số thường đặt ra tiêu chí với đối phương là sự lắng nghe, biết quan tâm và tâm lý bởi bạn là người khá nóng tính, có phần thẳng thắn. Dù cố gắng gồng mình mạnh mẽ đến đâu, nhưng trái tim bạn vẫn mong manh dễ vỡ nên rất cần lắm lời an ủi. Nếu như chàng trai hay cô gái nào muốn chiếm được tình cảm của Bọ Cạp, chìa khóa để mở cửa trái tim chòm sao này chính là sự chân thành. Thông báo, Bọ Cạp không thích nhận "thính" vu vơ!

Ma Kết

Ma Kết có thể cái gì cũng biết nhưng hứng thính thì không giỏi. Đúng hơn thì Ma Kết không thích chơi trò “mèo vờn chuột” trong tình cảm, càng dị ứng với những chàng hay nàng cứ thích thả thính muôn nơi để thăm dò tình cảm đối phương xem có ai bắt trúng hay không. Ngay cả khi rất thích một ai đó rồi, Ma Kết cũng sẽ giữ thái độ bình thản như thể đối phương chẳng có gì đặc biệt.

ma_ket

Nếu đã trót thương nhớ một nàng Ma Kết, cách tốt nhất mà các chàng nên làm là nói thẳng nói thật chứ đừng đi lòng vòng. Dù Ma Kết nhận lời hay từ chối thì nàng sẽ luôn đánh giá cao những chàng trai mạnh mẽ và trách nhiệm như vậy.

Với các chàng trai Ma Kết, họ thích những tuýp con gái dịu dàng, có nụ cười duyên và thẳng thắn.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn