Độc chiêu giữ chồng mùa World Cup của các bà vợ cao tay

( PHUNUTODAY ) - Hãy chấp nhận sự thật là dù bạn có chiến tranh "nóng" hay chiến tranh "lạnh" thì cũng chẳng thể khiến chồng thôi đam mê với trái bóng mùa World Cup. Thay vào đó, tại sao các bà vợ lại không cao tay để chồng tự nguyện ở nhà?

Chấp nhận sở thích của chồng

Chị Trần Linh (Vĩnh Phúc) cho biết: “Chồng tôi là người “nghiện” xem bóng đá, tuy nhiên anh thích ra ngoài xem cùng bạn bè vì họ hiểu và dễ nói chuyện. Còn tâm sự với vợ về bóng đá thì không khác gì “vịt nghe sấm”.

Chính vì vậy, mỗi lần có giải đấu nào là anh đi tới khuya mới về, không để ý gì đến vợ con. Đến nỗi sinh nhật tôi đúng vào một trận đấu bóng quan trọng mà anh còn bỏ để đi xem với bạn bè. Vậy nên, kỳ World Cup năm nay, tôi đã quyết tâm vào mạng để xem thời gian thi đấu, đội nào đá với đội nào, đội nào mạnh yếu ra sao để nói chuyện với chồng. Chồng tôi khá bất ngờ về kiến thức bóng đá của tôi”.

2018-06-19t192317z649840040rc1332ebc4e0rtrmadp3soccer-worldcup-rus-egy-1529907040279632799218

Thấy chị Linh am hiểu về bóng đá hơn nên chồng cũng đã tâm sự với vợ về những cầu thủ mà chồng yêu thích. Nhưng anh vẫn có kế hoạch riêng để đi xem World Cup. Chị Linh biết điều đó nên đã mua rất nhiều bia, mồi nhậu ngon về để tủ lạnh trước trận khai mạc diễn ra.

Không những thế, trước đó, chị sắm một cái tivi to, dọn dẹp không gian thoáng để có thể ngồi xem bóng và uống bia. Chồng chị lại một lần nữa ngạc nhiên thì chị Linh liền nói: “Anh xem có bạn bè ở gần đây thì rủ về nhà xem cùng cho vui. Đồ nhậu và bia em để sẵn trong tủ, các anh ra ngoài ăn uống không đảm bảo được đâu”. Nghe thấy vậy, chồng chị gật đầu đồng ý ngay.

''Phục vụ viên bóng đá'' dễ thương của chồng

Không nhất thiết lúc nào bạn cũng phải cùng xem, cùng la hét với chồng mới được gọi là có sự đồng điệu trong các trận đá banh. Nhiều bà vợ đã khéo léo “ghi điểm” trong lòng chồng bằng những đĩa mồi nhậu rất hợp gu với các tín đồ bóng đá hay những lon bia được “tiếp tế” rất kịp thời.

Với những động thái tích cực và dễ thương này, không ai mà không thể yêu vợ mình hơn khi “Cô ấy thật tâm lý” trong khi bạn cũng vẫn có thể thi triển tài năng nấu nướng của mình cũng như khéo léo “chen một chân” vào thế giới bóng đá tưởng chừng như “nội bất xuất, ngoại bất nhập” của chàng.

photo-1-15299913634871917019057

Tránh ôm ấp, nũng nịu hay quyến rũ lúc chàng đang xem bóng đá

Đừng tỏ ra chán nản. Không ai bắt bạn phải xem bóng đá nhưng nếu bạn đã ngồi trước ti-vi, hãy tỏ thái độ say mê. Đừng dùng tình dục để khiến chồng bạn phân tán. Đây có thể là cách cũ kỹ nhất và vô ích nhất. Khoác lên người bộ đồ ngủ gợi cảm trong một nỗ lực buộc chàng phải chọn cái gì quan trọng hơn, bạn đã biết trước kết quả rồi đấy. Trận cầu đó chỉ diễn ra một lần thôi và tình dục có vị trí thiêng liêng của nó. Bạn không nên dùng tình dục như một quả cà-rốt để nhử con ngựa.

Quan tâm đến bữa ăn, giấc ngủ của chồng

Hãy tỏ ra là một người vợ chiều chồng, bằng cách làm những món ăn bổ dưỡng để chồng tẩm bổ, vì chàng đang dành quá nhiều tâm sức cho trái bóng. Hãy tích trữ nhiều đồ ăn trong tủ lạnh để chàng dùng bất kỳ lúc nào. Nếu bạn thực sự tận tâm, hãy pha cho chàng một ly sữa nóng có pha thêm một thìa mật ong để chồng uống sau khi xem xong trận bóng, cách này giúp chồng bạn có giấc ngủ ngon hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT