Con giáp được QUÝ NHÂN làm bia đỡ đạn, mọi vận hạn qua hết chỉ có tiền bạc chảy về ùn ùn mà thôi

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia tử vi, những con giáp dưới đây sẽ được quý nhân yêu thương phù hộ trong tháng 10 âm lịch này. Vì vậy mọi tai ương đều qua hết chỉ có tài lộc chảy về ùn ùn mà thôi.

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi là những người hưởng được nhiều phúc đức trời ban, bất kể là làm việc gì xung quanh họ cũng có nhiều quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ, về căn bản, cuộc sống tuổi Hợi ít gặp sóng gió, nếu có khó khăn cũng chỉ là trong giai đoạn nhất thời.

hoi14

Tuổi Hợi là người sống tình cảm, dĩ hòa vi quý, không thích tranh giành, nhờ vậy nên họ có được nhiều thứ mà họ cần. Trong năm qua, tuổi Hợi cũng đã phải đối mặt với không ít khó khăn, không những gặp thị phi trong công việc mà tài chính cũng hao hụt đáng kể.

Tuy nhiên, theo tử vi tháng 10/2018 âm lịch, bước vào tháng 10 âm lịch tới đây, cuộc sống tuổi Hợi bắt đầu có dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn. Những vấn đề tồn đọng tưởng rằng không thể giải quyết lại thuận lợi suôn sẻ bất ngờ.

Điều đặc biệt, từ khoảng thời gian này đến cuối năm, tuổi Hợi sẽ có được cơ hội kiếm tiền từ nguồn thu bên ngoài. Nếu may mắn, trong thời gian tới có thể sẽ là bước chuyển vận giúp cuộc sống tuổi Hợi thăng hoa, thậm chí có khả năng sở hữu nhà đất trong năm nay.

Tuổi Tỵ

8ty

Đổi đời sau một đêm là chuyện hoàn toàn có thật với người tuổi Tỵ. Nhờ được Thần Tài cưng yêu, quý nhân chiều chuộng công danh của con giáp này sáng chói, kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Càng về cuối năm khối tài sản của Tỵ càng khuếch đại, tiền chất đầy nhà cũng không hết.

Đặc biệt, tháng 11 và 12 năm nay Tỵ sẽ hốt hết tiền thiên hạ vào nhà, ví lúc nào cũng chật cứng. May mắn không chỉ đeo bám Tỵ trong năm nay mà còn theo họ đến tận năm sau.

Tuổi Mão

Trong số những con giáp, tuổi Mão được xem là con giáp sống tình cảm và được nhiều người yêu thương nhất. Tuổi Mão sống thiên về cảm tính hơn là lý trí, tuy nhiên họ vẫn biết cân nhắc nặng nhẹ, biết cương như đúng lúc, nhờ vậy mà những tình huống khó khăn trong cuộc sống được họ giải quyết một cách êm đẹp.

mao13

Người tuổi Mão thông minh, tài giỏi, nên thuở niên thiếu thường gặt hái được nhiều thành công. Trong năm Mậu Tuất này, tuổi Mão lại không được may mắn như những con giáp khác, mọi thứ xảy ra đều gặp trục trặc, không suôn sẻ, tuy nhiên tuổi Mão vốn có bản lĩnh của riêng mình nên họ vẫn vững tin và tiếp tục tiến về phía trước.

Tử vi học có nói, bước vào tháng 10 tới đây, vận may của tuổi Mão sẽ được cải thiện. Trước mắt không thể giàu có ngay lập tức nhưng họ sẽ giải quyết được những vấn đề khó khăn trước mắt.

Bắt đầu từ tháng 12 âm lịch, chuẩn bị qua năm mới, cuộc sống tuổi Mão sẽ sang trang rực rỡ. Dự kiến năm sau sẽ là một năm đầy hy vọng, muốn gì có đó, cuộc sống thập toàn thập mỹ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link