Sau tuyên bố Trấn Thành không phải 'gu' của mình, Mai Hồ bức xúc vì bị 'gài'?

( PHUNUTODAY ) - "Số mình cứ bị gài nhiều vụ đến khi vô quay mới ngỡ ngàng với sự sắp đặt, im lặng nhiều lần giờ đến lúc cũng phải lên tiếng" - Mai Hồ viết trên trang cá nhân.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình, Mai Hồ lần đầu tiên chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Trấn Thành sau 2 năm "đường ai nấy đi". Theo đó, Mai Hồ khẳng định không hối tiếc khi chia tay nam diễn viên hài. Tự nhận bản thân vốn là một cô gái cứng đầu và ít nhún nhường trước người yêu, Mai Hồ thường tạo cho mình một vẻ ngoài cứng cỏi, quyết đoán. Chính vì vậy, cô đã bỏ lỡ qua nhiều mối tình đầy hối tiếc.

Người đẹp chia sẻ thêm, trước đây, cô rung động trước Trấn Thành bởi sự quan tâm, chu đáo và hài hước của nam danh hài mang lại. Tuy nhiên sau 2 năm gắn bó, cả hai đã quyết định "đường ai nấy đi" vì Mai Hồ nhận ra Trấn Thành không phải là gu của mình.

maiho2.phunutoday.vn
 Mai Hồ tại một chương trình truyền hình.

Đặc biệt, Mai Hồ cũng tiết lộ, dù cuộc tình với Trấn Thành đã kết thúc nhưng mỗi khi Trấn Thành xảy ra chuyện buồn đều có thể liên hệ và tâm sự với cô. Hiện tại, Mai Hồ đã tìm được người đàn ông phù hợp. Đó là một chàng Đức gốc Việt. Dù cách xa nhau về địa lý nhưng người đẹp trân trọng và đặt niềm tin vào mối tình này.

maiho1.phunutoday.vn
 Trấn Thành và Mai Hồ từng có khoảng thời gian gắn bó.

Những chia sẻ này của Mai Hồ vấp phải một số ý kiến trái chiều từ dư luận. Sau khi chương trình được phát sóng, Mai Hồ đã bức xúc chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân. Cô cho rằng chương trình "cắt gọt" khiến khán giả hiểu sai.

maiho3.phunutoday.vn
 Dòng trạng thái được Mai Hồ chia sẻ gần đây trên trang cá nhân.
maiho4.phunutoday.vn
Bằng chứng cho thấy kịch bản ban đầu Mai Hồ đề xuất không hề có sự xuất hiện của Trấn Thành. 

Theo đó, người đẹp giải thích rằng khi nhận lời tham gia chương trình, bản thân chủ động từ chối nói về quá khứ, chỉ nhận trả lời câu hỏi liên quan đến chuyện hiện tại và chủ đề "Yêu xa". Mai Hồ nói thêm, khán giả có thể thấy rõ cô chỉ trả lời câu hỏi được đặt ra chứ không phải người chủ động nhắc đến câu chuyện trong quá khứ. Cô nhấn mạnh, bản thân là người sống an phận, không thích bon chen, chỉ làm điều mình thích chứ không cần nổi tiếng bằng mọi giá.

Xem thêm:

1. Mai Hồ bất ngờ tiết lộ 'sốc' về mối quan hệ hiện tại với Trấn Thành

2. Những scandal của sao Việt gây 'chấn động' dư luận năm 2017

3. Lộ quá khứ 'ồn ào' của MC Thanh Bạch khiến không ít người ngỡ ngàng!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn