Chọn váy midi dành cho những cô nàng thấp bé nhẹ cân sao cho chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Bạn yêu thích những chiếc váy midi nhưng lại có vóc dáng nhỏ nhắn. Vậy bạn nên mặc váy midi skirt thế nào cho đúng?

Váy midi không phải là sự lựa chọn giúp cho người thấp tròn có thể che được khuyết điểm chiều cao. Váy midi là loại váy có độ dài đến ngang bắp chân, nếu kết hợp không khéo léo còn gây phản tác dụng, khiến cho người thấp tròn trông càng béo và thấp hơn.

Tuy nhiên, nếu biết cách phối đồ, bạn hoàn toàn có thể “ăn gian chiều cao” với váy midi, giúp bảo vệ đôi chân khỏi ánh nắng mùa hè và trở nên thời trang hơn với bộ trang phục cực kỳ thời thượng.

Một cô nàng “nấm lùn” nên chọn những chiếc váy midi liền thân với phần thân trên ôm sát, chiết eo hơi cao một chút để giúp kéo dài hơn phần thân dưới. Một chiếc thắt lưng nhỏ ở eo sẽ giúp tạo điểm nhấn cho bộ đồ và khiến người đối diện quên đi khuyết điểm đôi chân ngắn của chủ nhân.

Đã là phụ nữ, chắc hẳn bạn sẽ yêu thích và có trong tủ đồ một chiếc váy midi skirt. Chúng luôn mang lại cảm giác thanh lịch pha chút cổ điển. Tuy nhiên khi bạn có vóc dáng nhỏ nhắn, những chiếc váy midi skirt lại trở nên quá dài khiến bạn lựa chọn những váy ngắn thay thế.

Dưới đây là một vài lời khuyên cho các bạn nữ có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng trót yêu thích midi skirt.

Hãy giữ phần trên của bạn đơn giản

Khi bạn mặc một chiếc midi skirt, bạn nên giữ phần trên cơ thể đơn giản, ví dụ một chiếc áo phông hoặc một chiếc áo sơ mi chẳng hạn. Hãy để những chiếc midi skirt thể hiện giá trị từ nét đẹp cổ điển của chúng.

1578644181-160-2-1578563321-width563height918

Mang giày cao gót

Một đội giày cao gót có thể giúp chân bạn trông dài hơn, nhưng một đôi giày cao gót mũi nhọn, màu nude sẽ làm cho đôi chân của bạn trông dài hơn nữa! Bạn không muốn chiếc váy midi skirt làm cho bạn trông thấp hơn, vì vậy hãy thêm một chút chiều dài cho đôi chân của bạn. Có thể nói giày cao gót là "người bạn" cần thiết với chiếc váy midi.

1578644181-395-4-1578563321-width474height592

Một gợi ý với các cô gái không được cao lắm là nên chọn giày màu nude, càng trùng với màu da chân càng tốt, sẽ ăn gian được hiệu quả chiều cao hơn.

Cho áo vào trong váy

Hãy cho áo vào trong váy midi skirt, chúng giúp phần eo của bạn trông gọn hơn và chiếc váy cũng sẽ trông bớt dài hơn. Cách mặc gọn gàng này rất giống với phong cách thập niên 60 thế kỷ trước, khi hình ảnh của các quý cô châu Âu thanh lịch cùng áo chiết eo bó sát cùng chân váy phồng dài tha thướt.

1578644181-441-6-1578563321-width439height665

Bạn có thể chọn áo sơ mi hoặc áo thun để tiện sơ vin. Áo dáng phồng khi sơ vin sẽ tạo cảm giác phóng khoáng và trẻ trung, trong khi áo thun ôm cùng chân váy phồng thì thanh lịch và nữ tính.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn