Rúng động: Bé gái 9 tuổi bị gã đàn ông thú tính kéo vào vườn chuối xâm hại đến gãy răng, rạn xương

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chở bé gái đến một vườn chuối, gã đàn ông đã dùng vũ lực rồi thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé.

Chiều 15/3, thiếu tá Tống Quang Hiếu, Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội, cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) về tội danh dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh trên đường di chuyển khi Trình đưa cháu Q. đến vườn chuối để xâm hại.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh trên đường di chuyển khi Trình đưa cháu Q. đến vườn chuối để xâm hại.

Theo kết quả điều tra, khoảng 11h30 ngày 24/2, trên đường đi bán thịt lợn về đến khu vực nghĩa trang liệt sĩ xã Hợp Đồng (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) thì Trình gặp cháu V.N.Q (9 tuổi, trú xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ) đi học thêm tiếng Anh về.

Lúc này, thấy đường vắng vẻ, Trình nổi máu tà dâm nên đã lại gần và giả vờ nói là người quen được bố mẹ cháu nhờ đến đón cháu rồi Trình ép cháu Q. lên xe, chở đến vườn chuối cách nhà cháu Q. khoảng 5 km (thuộc xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ) và xâm hại tình dục.

Hậu quả khiến cháu Q. bị xây xước, chảy nhiều máu từ vùng kín; rạn xương tay phải; gãy răng hàm dưới.

Hình ảnh đối tượng Trình khi đi xe máy một mình.

Hình ảnh đối tượng Trình khi đi xe máy một mình.

Nhận được thông tin trình báo từ gia đình, Công an huyện Chương Mỹ nhận định đây là vụ trọng án, đơn vị đã huy động nhiều cán bộ công an rà soát toàn bộ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, đồng thời khoanh vùng đối tượng nghi vấn, khẩn trương làm rõ vụ án.

Sau nhiều giờ điều tra, đơn vị đã đưa được nghi phạm Nguyễn Trọng Trình lên làm việc. Tại đây, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Công an đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Trình ngay sau đó để tiếp tục điều tra.

Được biết, nghi phạm Nguyễn Trọng Trình từng có tiền án về tội "Trộm cắp tài sản" vào năm 2013 và bị Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương xử phạt 7 năm tù. Trình đã lập gia đình và có 2 con.

Hiện Công an huyện Chương Mỹ đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn