Hé lộ thông tin bất ngờ vụ nam thanh niên dọa công an "Bác tao là trưởng Công an TP”

( PHUNUTODAY ) - Theo kết quả xác minh, gia đình của nam thanh niên mới chuyển tới địa bàn sinh sống và không có quan hệ với lãnh đạo nào của CA TP Sơn La.

Trưa ngày 6/7,  ông Lò Phong Nam, Chủ tịch UBND phường Quyết Tâm (TP Sơn La, tỉnh Sơn La), cho biết cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ vụ việc nam thanh niên vi phạm giao thông khi bị công an xử lý đã buông lời thách thức rồi gọi cả bố và mẹ ra ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ xảy ra trên tuyến đường thuộc tổ 6, phường Quyết Tâm.

Nam thanh niên vi phạm giao thông nhưng rất hung dữ và dọa lại lực lượng chức năng bác mình là Trưởng CA TP Sơn La

Nam thanh niên vi phạm giao thông nhưng rất hung dữ và dọa lại lực lượng chức năng bác mình là Trưởng CA TP Sơn La

Theo ông Nam, qua nắm bắt sơ bộ thì gia đình thanh niên vi phạm giao thông mới chuyển về địa bàn TP. Sơn La tạm trú khoảng 3 tháng nay. "Theo nắm bắt sơ bộ thì gia đình người thanh niên vi phạm giao thông mới chuyển về địa bàn sinh sống tạm trú khoảng 3 tháng nay. Gia đình này cũng không có mối quan hệ gia đình nào với Công an TP cả", ông Nam cho biết. 

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ để xử lý đúng theo pháp luật, khi có thông tin chính thức sẽ thông báo với báo chí.

Trước đó, ngày 2/7, Công an phường Quyết Tâm, TP. Sơn La trong quá trình tiến hành tuần tra, kiểm soát theo kế hoạch đã phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm. Lực lượng chức năng đã yêu cầu dừng xe, lập biên bản vi phạm về trật tự an toàn giao thông nhưng nam thanh niên không hợp tác.

Bố mẹ anh này tới không những không can ngăn mà còn cãi nhau và thách thức với lực lượng CA

Bố mẹ anh này tới không những không can ngăn mà còn cãi nhau và thách thức với lực lượng CA

Trong khi lực lượng công an đang xử lý, nam thanh niên vi phạm giao thông gọi cả gia đình gồm bố và mẹ ra ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Sau đó, người này còn buông lời thách thức và dọa lực lượng chức năng: "Bác tao là Trưởng công an TP".

Sau một hồi chửi bới, nam thanh niên lên xe máy định bỏ về, tuy nhiên lực lượng công an tiếp tục giữ xe lại, yêu cầu thanh niên này chấp hành việc xử phạt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn