Nữ sinh bị đối tượng lạ mặt lẻn vào nhà vệ sinh rạch mặt

( PHUNUTODAY ) - Một nữ sinh lớp 11, trường THPT chuyên Hạ Long đã bị một nam thanh niên dùng vật sắc nhọn rạch mặt.

Ngày 31/8, Công an thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Đặng Tuấn M. (18 tuổi, trú tại phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long).

Đặng Tuấn M được xác định là nghi can rạch mặt nữ sinh Phan Thị M.C (học sinh lớp 11 Sử - Địa, Trường THPT chuyên Hạ Long - phường Hồng Hải, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) trong nhà vệ sinh của trường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h chiều 30/8, cô giáo Khổng Thị Thu Trang - giáo viên môn Lịch sử đang dạy ôn đội tuyển học sinh giỏi lớp 11 Sử - Địa tại phòng học A3.5 thì bất ngờ phát hiện em C. đang kêu cứu và trên mặt có chảy máu.

Ngay sau đó, nữ giáo viên đã thông báo sự việc cho BGH nhà trường và đưa em M.C đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán M.C bị vật sắc nhọn đâm vào mặt. 

Đối tượng rạch mặt nữ sinh. Ảnh: Thanh Niên

Đối tượng rạch mặt nữ sinh. Ảnh: Thanh Niên

Trích xuất hình ảnh từ camera nhà trường, lực lượng chức năng phát hiện một nam thanh niên mặc áo mưa trùm đầu lẻn vào nhà vệ sinh nữ của trường trước khi M.C đi vào. Sau đó khoảng 50 phút thì nam thanh niên này đã chạy ra ngoài, trên người vẫn mặc áo mưa, tay đeo găng và cầm một vật nhọn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an đã vào cuộc điều tra và xác định nghi phạm là Đặng Tuấn M. nên đã tiến hành bắt giữ. 

Tại cơ quan điều tra, đối tượng M khai nhận, do bị trầm cảm nên đã lẻn vào nhà vệ sinh nữ để ẩn nấp. Khi thấy nữ sinh M.C đi vào trong nhà vệ sinh thì M liền xông ra tấn công.

Được biết, M. là cựu học sinh Trường THPT chuyên Hạ Long. Đối tượng này cũng vừa thi đỗ vào trường đại học Xây dựng Hà Nội, đang chờ nhập trường.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn