Tỏa sáng xuất sắc, Nguyễn Thị Loan trượt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ đầy khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 diễn ra vào rạng sáng 27/11 (theo giờ Việt Nam), đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan đã không lọt top 16.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 diễn ra tối 26-11 (tức 7 giờ 30 phút sáng 27-11, giờ Việt Nam), 91 người đẹp đến từ nhiều quốc gia tham gia tranh tài.

Đại diện của Việt Nam năm nay là Á hậu Nguyễn Thị Loan. Cô sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo hình thể bốc lửa 90-63-95 (cm). Cô được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties xếp hạng vị trí thứ 10 trong tổng số 15 thí sinh có bức ảnh Glamshot (ảnh chân dung nghệ thuật) đẹp nhất Miss Universe 2017.

nguyen thi loan thi hoa hau hoan vu the gioi 2017 (2)

 Nguyễn Thị Loan trượt top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017

Năm nay, các thí sinh được chia ra làm 3 nhóm: châu Mỹ, châu Âu và châu Phi - châu Á Thái Bình Dương để diễn mở màn. Mỗi nhóm có 4 thí sinh được chọn vào tốp 16 và 4 thí sinh còn lại do bình chọn tự do từ khán giả.

Top 16 lần lượt được công bố bao gồm Thái Lan, Sri Lanka, Ghana, Nam Phi, Tây Ban Nha, Ireland, Croatia, Anh, Colombia, Mỹ, Brazil, Canada, Philippines, Venezuela, Jamaica và Trung Quốc. Nguyễn Thị Loan của Việt Nam không lọt vào top 4 gương mặt đẹp nhất của khu vực châu Á và vắng mặt trong Top 16 chung cuộc.

nguyen thi loan thi hoa hau hoan vu the gioi 2017 (1)

 Nguyễn Thị Loan đã không giành thành tích cao tại Hoa hậu Hoàn vũ dù được đánh giá khá cao.

Sau công bố tốp 16, các thí sinh được chọn sẽ trải qua phần thi áo tắm, dạ hội và ứng xử để chọn lựa người đẹp đăng quang.

Năm nay, MC Steve Harvey, Ashley Graham giữ vai trò dẫn chương trình, Fergie và Rachel Platten là ca sĩ hát trong đêm chung kết.

nguyen thi loan thi hoa hau hoan vu the gioi 2017 (4)

 Nguyễn Thị Loan tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Từng đạt được nhiều thành công tại các đấu trường nhan sắc lớn như Miss World, Miss Grand International... Nhưng tại Miss Universe năm nay, Nguyễn Thị Loan lại không đạt được kỳ tích như mọi người suy đoán.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn