5 câu nói chứng tỏ đàn ông đã cạn tình cạn nghĩa, phụ nữ đừng mong níu kéo

( PHUNUTODAY ) - Nếu nghe đàn ông nói 5 câu này, phụ nữ đừng níu kéo hoặc dối lòng mình thêm nữa, họ đã thực sự cạn tình rồi.

 Đàn ông khi yêu nhiều khi khó thấy, nhưng một khi đã hết yêu vốn rất rõ ràng, nhất là trong lời nói. Khi đàn ông hết tình, những dịu dàng tinh tế của họ đều không còn, chỉ có những lời nói khiến phụ nữ ngày một tổn thương…

“Em đừng quản anh!”

Với đàn ông còn yêu vợ, những lời hỏi han, thậm chí có khi là quản thúc của vợ đều là bình thường. Vì họ hiểu, vợ muốn biết chồng đi đâu, làm gì cùng ai là vì vợ quan tâm và yêu thương và họ trân trọng điều đó. Ngược lại, đàn ông khi đã hết yêu, hỏi han yêu thương của vợ đều là phiền phức. Thay vì nói vợ yên tâm đi anh sẽ về sớm, anh ấy sẽ thẳng thừng: “Em đừng quản anh!”. Vì với họ lúc này, lo lắng của vợ chỉ khiến họ thêm khó chịu, niềm vui bên ngoài vẫn thích hơn.

Nếu bạn đã nghe chồng nói câu này, tốt nhất hãy chuẩn bị tinh thần nhé!

dan_ong_can_tinh_1_CVPQ

“Con người anh là vậy đấy, nếu không muốn em cứ đi tìm người khác mà yêu”

Đây chính là câu nói thể hiện sự bất cần, gợi ý cho bạn cách giải quyết mối quan hệ hiện tại. Khi bị người yêu than phiền điều gì đó, nếu còn yêu đàn ông sẽ hạ giọng xin lỗi và có động thái sửa đổi. Ngược lại, nếu lòng đã nguội chàng sẽ cáu gắt, bực dọc thậm chí lớn tiếng chỉ trích người yêu đòi hỏi ở họ quá nhiều.

Ví như, ngày sinh nhật mình bạn than phiền rằng sao anh ấy chẳng bao giờ tặng hoa cho mình. Đàn ông còn yêu sẽ dịu dàng nói “em biết tính anh khô khan mà, hay anh mua tặng em món nào em thích nhé”, đàn ông cạn tình sẽ buông lời cay đắng “anh vậy đấy, em muốn thì nói đàn ông khác mua hoa cho”.

“Em muốn sao cũng được”

“Sao cũng được” chính là câu nói đáng sợ nhất trong một mối quan hệ, đặc biệt là trong tình yêu và hôn nhân. Bạn hỏi ý kiến chồng rằng mình nên mặc chiếc váy màu trắng hay màu đỏ để đến buổi tiệc giáng sinh của gia đình, anh ấy thản nhiên nói “sao cũng được” và không thèm nhìn vợ ướm thử chứng tỏ anh ấy chán ngán bạn và không hề quan tâm mọi thứ xung quanh bạn. Ngược lại, nếu anh ấy cẩn thận ngắm nghía và đưa ra lời khuyên chân thành, chứng tỏ anh ấy rất quan tâm và yêu vợ say đắm.

95b55903cb5d78.img

“Em nhờ người khác đi, anh bận lắm!”

Đàn ông luôn muốn đỡ đần, gánh vác giúp người họ yêu, sẵn sàng bỏ công bỏ sức dù nặng nhọc cũng không nề hà. Nhưng nếu có ngày đến cả những việc nhỏ bạn nhờ vả, anh ấy cũng từ chối với lý do bận, hãy xem lại tình cảm và hôn nhân của cả hai. Vì không có người đàn ông nào bận tới mức không có thời gian giúp vợ mình. Đàn ông còn tình, tìm cách, đàn ông hết tình, tìm lý do.

“Em đừng nghĩ linh tinh, mệt quá!”

Bạn thường thấy chồng thay đổi trong ăn mặc, trau chuốt hơn vẻ bề ngoài, cả việc có những mối quan hệ bạn không an tâm. Bạn vì vậy mới hỏi dò chồng, nhưng đáp lại chỉ là thái độ khó chịu: “Em đừng nghĩ linh tinh, mệt quá!”. Nếu là dấu hiệu này, bạn đừng xem những suy nghĩ của mình là linh tinh.

Thật ra, đàn ông một khi không làm gì có lỗi và còn yêu thương bạn, họ sẵn sàng giải thích và chứng minh cho bạn thấy. Với họ, đó là điều cần thiết để bạn an tâm, để không ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Ngược lại, đàn ông hết tình vốn không quan tâm cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Khi bị nghi ngờ, một là họ không thèm giải thích, hai là không đủ lý do để chứng minh mình “trong sạch”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT