Choáng với 40 tiêu chí chọn người yêu của Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cũng khó đáp ứng được

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến người hâm mộ choáng váng khi hài hước liệt kê 40 tiêu chí chọn người yêu của mình trên trang cá nhân.

Ở đội tuổi hơn 40, Đàm Vĩnh Hưng vẫn “lẻ bóng”. Anh dành thời gian của mình để cống hiến cho sự nghiệp ca hát.

Hơn 30 hoạt động nghệ thuật, Mr. Đàm đã có nhiều ca khúc để lại trong lòng người khác thế nhưng anh vẫn chưa có ý định kết hôn. Từng tâm sự rằng mình là người khó tính trong tình yêu, cho nên việc lựa chọn người yêu cũng có những tiêu chí nhất định.

Ở tuổi U40, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là quý ông độc thân vui tính.

Ở tuổi U40, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là quý ông độc thân vui tính.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ sẻ 40 “gạch đầu dòng” về tiêu chí lựa chọn bạn đời của mình “Chân dài. Da trắng. Mặt đẹp. Lịch sự. Biết điều. Hoà đồng. Dễ thương. Từ tâm. Tự in ra tiền. Tự lập. Ý thức. Học thức. Thông minh. Siêng năng. Hết lòng. Có trách nhiệm. Duyên dáng. Lanh lợi. Hoạt bát. Răng trắng. Miệng thơm. Nách thơm. Ngọt ngào. Lãng mạn, nồng nàn. Nhẹ nhàng. Không bao giờ nhăn nhó. Tiết kiệm. Hát hay. Ăn mặc có gu. Thẩm mỹ tốt. Tiếng Anh siêu giỏi. Chung thuỷ. Sống lành mạnh. Yêu thể thao. Thích thiên nhiên. Hài hước. Không mè nheo, ghen tuông vớ vẩn. ít nói. Thật thà. Không vẽ vời, vòi vĩnh…”

Và “Ông hoàng nhạc Việt” còn hài hước chia sẻ rằng “Không yêu ai được quá một tháng vì không tìm ra được người nào có đủ 40 cái gạch đầu dòng như thế này. Mất 14 năm trời kể từ sau người cũ. Sự kiên nhẫn đã được đền đáp… Renggggg…..Giật mình tỉnh giấc nhưng vẫn muốn quay trở lại với giấc mơ lúc nãy. Người đó ở đâu? Hiện hồn đi người ơi. Tui ngủ tiếp đây”.

Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình thích thú khi đưa ra loạt tiêu chí chọn người yêu.

Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình thích thú khi đưa ra loạt tiêu chí chọn người yêu.

Nhiều người đã phì cười vì độ hóm hỉnh của Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều khán giả đã phát hiện rằng 2 năm trước chỉ có 37 gạch đầu dòng mà năm nay đã tăng lên 40. Cụ thể vào năm 2017 Đàm Vĩnh Hưng cũng liệt kê danh sách tiêu chuẩn người yêu anh chờ đợi suốt nhiều năm qua khiến cư dân mạng xôn xao như:

"Da trắng, sạch sẽ, răng trắng, miệng thơm, nách thơm, thông minh, duyên dáng, hài hước, biết quan tâm đến tôi, lịch sự, văn minh, có học thức, biết điều, biết người biết ta, tự trọng, có nghề nghiệp, không lợi dụng, ý thức, nhân hậu, hòa đồng, biết vỗ về, ngọt ngào, bản lĩnh, đối đáp sắc bén, có một chút âm nhạc trong người, ăn mặc có gu, chân cũng hơi dài xíu. Biết tôn trọng bạn bè và người thân của tôi. Biết giấu mình, không khoe khoang, không chứng tỏ. Kiên nhẫn khi bên cạnh tôi, biết hy sinh cái tôi của mình trước người mình yêu. Sáng thức dậy là vui vẻ chào người yêu liền. Biết chủ động đưa mặt cho tôi hôn, biết ăn cay, yêu Việt Nam. Sẵn sàng theo tôi khắp mọi nơi, yêu thương tôi vô điều kiện".

Nhiều người đùa rằng với những tiêu chí trên của Đàm Vĩnh Hưng thì ngay cả người anh rất thích như Mỹ Tâm cũng khó lòng mà đáp ứng được.

Nhiều người đùa rằng với những tiêu chí trên của Đàm Vĩnh Hưng thì ngay cả người anh rất thích như Mỹ Tâm cũng khó lòng mà đáp ứng được.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn