Tử vi thứ 4 ngày 5/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Ngọ có họa tiểu nhân, tuổi Thân cẩn thận va quệt xe cộ

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày Hợi Thân tương xung, người tuổi Thân phải hết sức thận trọng để tránh va chạm với người khác. Một mặt là khi đi đường có thể va quẹt xe cộ hoặc trong quá trình giao tiếp tiếp xúc có xích mích với nhau, vì vậy bản mệnh cần bình tĩnh và tỉnh táo để không để vấn đề đi quá xa.

Tử vi thứ tư ngày 5/9/2018 của tuổi Tý

Hôm nay của tuổi Tý báo hiệu có cơ hội tài lộc vô cùng rõ ràng, bạn không chỉ tự mình tạo ra những khoản thu nhập tốt mà còn được người thân bạn bè giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan. Nếu nhanh nhạy nắm bắt thì sẽ thu về một khoản tiền rủng rỉnh. Nhân duyên của con giáp này hôm nay rất vượng, đặc biệt là với người khác giới.

Tuy nhiên không chỉ phát triển tình yêu mà bạn còn tìm được những người bạn tâm giao hoặc trở thành đối tác, bạn đồng hành tin cậy trên nhiều phương diện trong cuộc sống.

Trong quá trình di truyền tuổi Tý nên cẩn trọng để phòng tránh những tai nạn bất ngờ có thể xảy ra, gặp tình huống cấp bách cần phải bình tĩnh giữ an toàn là trên hết. Đừng vì một chút nóng này mà xung đột với người khác rất dễ bị tổn thương.

Tử vi thứ tư ngày 5/9/2018 của tuổi Sửu

Do ngũ hành tương xung nên sức khỏe của tuổi Sửu trong ngày thứ tư bị ảnh hưởng phần nào. Bạn cảm thấy thân thể không tốt, sức đề kháng kém đi, nhất là trong thời điểm giao mùa này thì càng không thể chủ quan được.

Người nào thường xuyên đi lại đến chỗ đông người thì càng nên chú ý. Về phương diện công việc, tuổi Sửu đã có vị thế riêng, rất có thể sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Bản mệnh là người cầu tiến, làm việc chăm chỉ nếu biết tận dụng cơ hội thì tài lộc cũng theo đó mà tốt lên. Nguồn thu đến từ công việc chính là chủ yếu nên tập trung vào khoảng này.

Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, gia đình là nơi nương tựa đáng tin cậy nhất của bạn. Tình yêu đôi lứa không khởi sắc, đừng trông mong gì nhiều vì chỉ thêm mệt mà thôi. Thay vào đó hãy dành thời gian, tình cảm và công sức cho người thân của mình thì hơn.

diu-dang3

Tử vi thứ tư ngày 5/9/2018 của tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần khá thuận lợi, nhất là những người làm việc ở cơ quan hành chính, công vụ, người kinh doanh buôn bán có chỗ dựa công quyền nên cũng thoải mái và dễ dàng hơn. Bạn hãy tập trung làm việc chính, tránh ôm đồm cùng lúc nhiều việc sẽ bị phân tâm.

Đời sống tình cảm của con giáp này có nhiều biến động, vận đào hoa của người độc thân vượng bạn được nhiều người chú ý. Nhưng với người đã có đôi có cặp thì quả là đáng ngại, chính sự theo đuổi của người khác phái sẽ khiến bạn phải chịu điều tiếng không hay.

Trong ngày có điềm báo mất tiền, có thể tuổi Dần đánh rơi hoặc bị lấy trộm mà không biết.Bản mệnh cần thận trọng hơn với tài sản của mình, cũng không nên cho người khác vay tiền hoặc mượn đồ đạc thì sẽ không thể lấy lại được.

Tử vi thứ tư ngày 5/9/2018 của tuổi Mão

Ngày mới Mão Hợi tam hợp, đường xã giao của tuổi Mão khởi sắc hơn hẳn. Bạn có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác giới, gặp ai cũng lưu lại ấn tượng tốt đẹp. Hôm nay nếu có kế hoạch về ra mắt nhà người yêu thì cũng đảm bảo sẽ được mọi người yêu mến.

Công việc của con giáp này cũng có tin mừng, cơ hội này có thể là do người khác từ bỏ lại mà mình có được. Song bạn cũng đừng ngại những lời dèm pha, nếu mình may mắn thì cứ dốc sức mà làm, hoàn thành tốt nhiệm vụ để ghi kết quả xuất sắc.

Sức khỏe của tuổi Mão không ổn do ngũ hành tương khắc, hưởng đến gan bạn không nên lạm dụng thuốc tây, uống bia rượu thuốc lá hoặc ăn đồ dầu mỡ. Bên cạnh đó cần cân bằng chế độ sinh hoạt để cải thiện sức khỏe của mình.

nu-hoang-hoa-hong158a0776-1521857065352159873547

Tử vi thứ tư ngày 5/9/2018 của tuổi Thìn

Đường nhân duyên của tuổi Thìn cực kỳ thuận lợi, nhất là với mệnh nữ. Bạn được mai mối giới thiệu, gặp gỡ với đối tượng tương xứng, nhưng thành hai bạn là tùy duyên số. Đây cũng là người bạn có thể tâm sự và bày tỏ nỗi lòng của mình nữa đấy.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này vô cùng tốt đẹp, bạn gây được ấn tượng với người lớn tuổi, nếu biết tận dụng khéo léo thì có thể giúp đỡ cho công việc rất nhiều. Nếu người đó là cấp trên hay đồng nghiệp thì hãy lưu tâm hơn một chút nhé.

Tuy nhiên sức khỏe của tuổi Thìn lại không được tốt lắm vì ngũ hành tương sinh, chủ yếu là bệnh cũ tái phát gây mệt mỏi và có thể diễn biến bất thường. Kiến nghị bản mệnh nên nhanh chóng đi kiểm tra và điều trị dứt điểm.

Tử vi thứ tư ngày 5/9/2018 của tuổi Tỵ

Trong ngày Tỵ Hợi tương xung nhắc nhở người tuổi Tỵ nên kiềm chế tính nóng này của mình kẻo lại lời qua tiếng lại gây mâu thuẫn, căng thẳng với đồng nghiệp. Cũng vì điều này mà bạn không thoải mái khi làm việc, vì không phối hợp được với nhau nên tiến độ hiệu suất bị giảm đi rõ rệt.

Phương diện tài lộc không quá dồi dào nhưng cũng không đến nỗi quá tệ, nếu con giáp ngày chăm chỉ làm việc và biết cách tiết kiệm thì vẫn để được một khoản phòng thân. Người làm công ăn lương, làm việc tự do cần có định hướng tài chính cụ thể để không bị lạm phát. Ngũ hành Hỏa vượng khiến người khô háo, thận suy yếu dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng tiêu cực đến hệ hô hấp và hệ bài tiết.

Tuổi Tỵ cần có biện pháp thanh nhiệt giải độc, bồi dưỡng khí huyết làm mát bên trong bằng tập luyện và chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Tử vi thứ tư ngày 5/9/2018 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nên thận trọng trong hôm nay vì có họa tiểu nhân gây hại. Bạn ở ngoài sáng trong khi có người luôn ở trong bóng tối, muốn rình rập ám hại, chỉ chờ bạn sơ hở là ra tay.

Vì thế không nên lơ là trong công việc hoặc lười biếng vì sự cạnh tranh rất gay gắt. Con giáp này nên tự tìm cách loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, bạn nên cảnh giác nhưng cũng không cần phải quá để tâm tới những kẻ tiểu nhân, cứ cố gắng làm tốt công việc của mình là được. Khi đạt được thành tựu thì không ai có thể chơi xấu được bạn.

phunulaychongthongminhxinhdepkhongbangmayman_azdn

Chuyện tình cảm hôm nay khá thuận lợi, tuổi Ngọ gặp người thương hoặc kết bạn đều rất suôn sẻ. Ngoài ra bạn còn có lộc ăn uống, được mời đi ăn hoặc người khác mang đồ tới cho, hãy nhớ cảm ơn người mời mình nhé.

Tử vi thứ tư ngày 5/9/2018 của tuổi Mùi

Thứ tư là ngày Mùi Hợi tam hợp, con giáp này làm gì cũng hanh thông thuận lợi, chiếm được thế chủ động. Công việc khởi sắc rõ rệt, đường công danh rộng mở, có thể bản mệnh sẽ được cất nhắc lên vị trí tốt hơn hoặc được giao thêm nhiều trọng trách quan trọng.

Đường tình duyên của tuổi Mùi vượng phát, nếu không ra ngoài giao lưu kết bạn thì quả là uống phí. Những đối tượng mà bạn gặp hôm nay đều rất thú vị, hấp dẫn dù không thể tiến triển thành tình yêu nhưng cũng có thể trở thành người bạn tâm giao cùng chia sẻ cuộc sống.

Điềm báo trong ngày có tai nạn va chạm và một số rủi ro trong khi di chuyển, vì vậy tuổi Mùi cần hết sức thận trọng, bạn dễ bị va vấp, ngã hoặc bị người khác đâm phải, cần lưu ý khi di chuyển không chen lấn để bảo vệ an toàn cho bản thân.

Tử vi thứ tư ngày 5/9/2018 của tuổi Thân

Trong ngày Hợi Thân tương xung, người tuổi Thân phải hết sức thận trọng để tránh va chạm với người khác. Một mặt là khi đi đường có thể va quẹt xe cộ hoặc trong quá trình giao tiếp tiếp xúc có xích mích với nhau, vì vậy bản mệnh cần bình tĩnh và tỉnh táo để không để vấn đề đi quá xa. Ngũ hành Kim sinh Thủy vượng, con giáp này không phải lo lắng về tiền bạc quá nhiều.

Tuy không đến mức quá dư giả nhưng cũng không bị túng thiếu, tiền tiêu hết lại có, thỉnh thoảng được cho hoặc kiếm thêm bên ngoài, cũng đủ trang trải cuộc sống. xong muốn khán giả thì phải mạnh dạn làm việc và nỗ lực nhiều hơn.

Nhờ sự mai mối hợp tác của người thân mà bạn gặp được mối lương duyên tốt, có cơ hội phát triển tình cảm lâu dài nên đừng vội từ chối nhé. Có thể ban đầu chỉ gặp gỡ để lại chút ấn tượng nhưng tiếp xúc lâu ngày sẽ khám phá ra những điều thú vị ở nhau.

Tử vi thứ tư ngày 5/9/2018 của tuổi Dậu

Đường công danh của người tuổi Dậu đang tăng tiến không ngừng. Bản mệnh được quý nhân chỉ lối dẫn đường, dùng những nỗ lực của mình để giành lấy thành công trong công việc. Thêm vào đó, tinh thần trách nhiệm cũng là một điểm cộng khiến cho cấp trên càng ngày càng thêm tin tưởng và giao cho con giáp này thêm nhiều trọng trách. 

neu-ai-may-man-sinh-vao-dung-3-ngay-hoang-kim-nay-thi-mot-doi-chang-lo-phien-nao-dan-ong-thang-quan-tien-chuc-phu-nu-xinh-dep-hanh-phuc1-2018-03-25-19-13_0_0

Đường tài lộc của bản mệnh có những dấu hiệu không được tốt cho lắm. Bất cứ chuyện gì liên quan đến tiền bạc cũng không thể qua loa cho quá, sự thờ ơ, thiếu quan tâm của bạn có thể khiến cho tài lộc đã về đến nhà rồi lại bỏ ta đi mất.

Kiếm được tiền, nhưng nếu không có kế hoạch tài chính chu đáo thì tài lộc cũng khó lòng tích tụ, tiền bạc kiếm được vào bằng cửa trước rồi lại ra bằng cửa sau. Nhất là khi bạn không kiềm chế được bản thân mà thoải mái chi tiêu theo ý thích, tới lúc nhìn lại thì tiền của kiếm được cũng đã hư hao.

Tử vi thứ tư ngày 5/9/2018 của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới báo hiệu một ngày thứ 4 tràn ngập tình yêu đang đón chờ người tuổi Tuất. Nhân duyên hài hòa, bạn đi đến đâu cũng được mọi người chào đón và quý mến. Tình yêu luôn ở quanh ta, chỉ cần bạn chú ý một chút thôi, biết đâu hôm nay chính là ngày mà con giáp này gặp được một nửa của đời mình.

Nhân duyên là một cái gì đấy vô cùng kì diệu, nó cho ta thấy vô vàn điều bất ngờ trong cuộc sống, mà có lẽ bình thường khó ai có thể tưởng tượng ra được. Những việc làm tưởng chừng rất đỗi bình thường có thể khiến bạn trở nên rực rỡ trong mắt một người đặc biệt, và sự quan tâm của người ấy cũng sẽ khiến bạn có thêm động lực để hoàn thành những điều tưởng chừng chẳng ai có thể vượt qua.

Ngày mới xuất hiện những điềm xui rủi đến với túi tiền của người tuổi Tuất. Tài lộc hư hao, mọi chuyện diễn ra theo hướng hoàn toàn khác với kế hoạch. Bạn nên rèn cho mình sự quyết đoán hơn nữa, nhút nhát e sợ chỉ khiến cho cơ may kiếm tiền vụt mất mà thôi.

Tử vi thứ tư ngày 5/9/2018 của tuổi Hợi 

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp đang nói rằng bản mệnh cần chú ý hơn trên con đường kiếm tìm tài lộc của mình. Tiểu nhân ngáng trở, người tuổi Hợi đang băng băng tiến bước bỗng sập phải hố sâu, mọi công sức trước đây cứ thế tan thành mây khói, những dự định trở thành điều dang dở, khó lòng thành hiện thực.

Song bản mệnh vẫn có cơ hội hóa nguy thành an nhờ tài năng của mình. Tiền bạc mất đi không đáng ngại, bởi những kinh nghiệm và kiến thức mà ta tích lũy được mỗi ngày có thể khiến cho tiền bạc quay trở lại và sinh sôi nảy nở không ngừng. 

Chẳng ai có thể cướp được những điều mà bạn học hỏi được, chính vì thế, hãy coi việc học tập là điều mà chúng ta cần phải làm bất cứ lúc nào. Dù khó khăn đến đâu cũng chắc chắn có đường vượt qua, chỉ cần chúng ta giữ được tinh thần lạc quan, không để cho khó khăn đánh gục mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn