Có 4 dấu hiệu này thường xuyên xảy ra, chứng tỏ bạn đang dần mất chồng mà không hay biết

( PHUNUTODAY ) - Khi yêu, người ta dành hết tâm trí cho một người nên có thể hiểu được đối phương có tâm sự,buồn, vui. Nhưng khi hết yêu thì họ chẳng quan tâm xem bạn nói gì, làm gì. Đầu óc họ đang suy nghĩ đến người khác.

1. Thấy vợ đi làm về muộn nhưng cố tình nói là đi hẹn hò với người khác

Vợ chồng chung sống với nhau, có thể anh ấy sẽ biết được rằng bạn thường xuyên bận rộn. Nhưng nếu như đến một ngày anh ấy bỗng dưng thay đổi, lúc nào tra khảo, kiểm soát xem bạn đi đâu, làm gì gặp gỡ những ai.

Nếu như phát hiện chồng mình có những biểu hiện đó thì hãy ngồi lại để nói chuyện với anh ấy. Để xem chồng bạn đang ghen hay là anh ta đang muốn làm bạn chú ý đến việc khác để che đậy sự thay đổi của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Từ chối thẳng khi vợ muốn gần gũi

Nếu như trước đây hay vợ chồng vô cùng hòa hợp trong 'chuyện ấy', chồng bạn là người chủ động đòi hỏi nhưng bỗng một ngày thì anh ấy lạnh nhạt với bạn thì đừng làm ngơ.

Có thể là anh ta đang có người khác bên ngoài nên không còn muốn gần gũi vợ nữa. Nếu chuyện chăn gối vợ chồng không được đảm bảo thì chắc chắn là nguy cơ tan vỡ cao.

3. Không tập trung khi trò chuyện với vợ

Khi yêu, người ta dành hết tâm trí cho một người nên có thể hiểu được đối phương có tâm sự,buồn, vui. Nhưng khi hết yêu thì họ chẳng quan tâm xem bạn nói gì, làm gì. Đầu óc họ đang suy nghĩ đến người khác. 

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tuy nhiên, bạn cũng hãy tìm hiểu xem có phải thật sự là chồng mình có người khác hay đơn giản là anh ấy đang có áp lực về công việc.

4. Không nhớ đến những ngày kỷ niệm

Khi người chồng yêu thương vợ thật lòng thì lúc nào anh ấy muốn ở cạnh vợ vào những ngày đặc biệt. Nhưng nếu như anh ấy có người khác chắc chắn sẽ quên vợ. Những món quà thay vì dành cho vợ đều dành hết cho cô bồ của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn