Thiếu gia Minh Hải ngày càng xuống sắc, dân tình vội kết tội “Hòa Minzy xài chồng quá hao”

( PHUNUTODAY ) - Nhìn gương mặt và thân hình của thiếu gia Minh Hải, ai cũng phải giật mình cho rằng Hòa Minzy xài chồng quá hao.

Cách đây vài giờ, trên instagram của thiếu gia Minh Hải bất ngờ đăng tải hình ảnh mới nhất sau một thời gian dài không ngó ngàng đến trang mạng xã hội này."Biển nhiều người xài vẫn chẳng thấy hao... Sao nữa nhể?", bạn trai Hòa Minzy viết.

Empty

Minh Hải thả dáng trước biển

Chụp trong khung cảnh nên thơ trước biển, nhan sắc Minh Hải lại nhận được sự chú ý lớn của cồng đồng mạng. Ai cũng gật gù cho rằng gương mặt và thân hình của thiếu gia đã có phần “phì nhiêu” lên trông thấy, Hòa Minzy liền bị réo tên, kết tội “xài quá hao” bạn trai.“Tôi thì chỉ có một mà sao cô ấy xài hao quá trời"; "Hải một người xài mà hao quá trời"; "Chị Hòa xài có bao lâu mà thấy hao quá trời"; "Hòa xài sao anh hao thế nhỉ"..., nhiều người hóm hỉnh vào nhận xét.

Empty

Hòa Minzy bị réo tên, kết tội "xài quá hao" bạn trai

Được biết, Minh Hải sinh năm 1987, anh có gia thế “không phải dạng vừa” khi đang là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn trong khu vực miền Tây. Bố của anh là một đại gia có tiếng tại Long An. Chuyện tình của Thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy chính thức công khai vào tháng 3/2018. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ lớn từ phía cộng đồng mạng. Đặc biệt, theo nhiều nguồn tin còn cho biết tháng 11/2019, cặp đôi đã bí mật đón con đầu lòng. 

Empty

Thiếu gia Minh Hải

Mới đây nhất, cặp đôi khiến nhiều người hâm mộ khi tổ chức kỷ niệm 3 năm hẹn hò. Nữ ca sĩ Hòa Minzy hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: “Happy Anniversary 3 Years. Chúc mừng kỷ niệm tình yêu của bọn mình! Đã cùng nhau trải qua biết bao yêu thương, cãi vã, rồi cùng nhau có thật nhiều cảm xúc, cả của cải to đùng. Cảm ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu, bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều vợ mơ ước! Mong gia đình ta mãi vui vẻ, hạnh phúc, một đời bình an”.

Empty
Empty

Hòa Minzy và bạn trai hạnh phúc kỉ niệm 3 năm yêu nhau

Qua cách xưng hô ngọt ngào “chồng” của Hòa Minzy dành cho bạn trai, nhiều người hâm mộ cảm thấy mừng cho nữ ca sĩ cuối cùng đã tìm được bến đỗ bình yên bên người mình yêu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn