Vụ chồng giết vợ và hai con ở Thanh Hoá: Nghi phạm qua cơn nguy kịch, lý giải hành động của mình

( PHUNUTODAY ) - Theo lời khai của nghi phạm thì anh ta không hiểu sao mình lại có hành vi như vậy. Đến khi tỉnh táo lại đã thấy vợ và các con chết nên báo công an đến bắt.

Sáng ngày 30/12, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, đối tượng Nguyễn Minh Hùng (36 tuổi) nhập viện trong tình trạng bị mất nhiều máu do đứt nhiều mạch máu. Hiện bệnh viện đã phẫu thuật nối thành công vết chém ở tay và Hùng đã qua cơn nguy kịch.

Một lãnh đạo huyện Nga Sơn, Thanh Hoá cho hay: "Khi ở bệnh viện, anh ta nói rằng không hiểu vì sao mình lại gây ra sự việc này. Rạng sáng (29/12), khi tỉnh táo thì thấy vợ con đã chết nên điện thoại báo cho cán bộ.

giet-vo-con-1 Người dân và thân nhân đưa tiễn các nạn nhân về nơi an nghỉ

Trước đó, vào tối 28/12, do mâu thuẫn vợ chồng nên đối tượng Nguyễn Minh Hùng đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ và hai con khiến cả 3 nạn nhân tử vong tại chỗ. Danh tính các nạn nhân được xác định là: chị Phạm Thị Thêu (35 tuổi) và hai bé gái 11 tuổi và 5 tuổi.

Sau khi gây án, Hùng đã dùng chính con dao trên chém vào tay trái của mình để tự sát nhưng bất thành. Sáng hôm sau, Hùng đã gọi điện cho một cán bộ bí thư xã, thông báo rằng mình đã giết người và đề nghị công an đến bắt.

Nhận được tin báo, Hùng đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá. Cơ quan chức năng cũng tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi.

1. Nhóm thanh niên livestream "xin đểu" ở Phú Thọ: Luật sư nói gì về mức án dành cho nhóm đối tượng này?

2. Nhóm thanh niên cầm hung khí, livestream chặn đầu xe ô tô "xin đểu" trên cao tốc đã bị công an bắt giữ

3. Vụ nữ sinh chết trong tư thế treo cổ: "Tôi nghĩ cái chết của con tôi có nhiều nghi vấn"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn