Ngọc Trinh bất ngờ đăng đàn "dạy đời" gái trẻ, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi đưa ra những lời khuyên dành cho các cô gái trẻ, trước những lời khuyên chân thành của "Nữ hoàng nội y", Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đưa ra ý kiến cá nhân.

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy triết lý khuyên nhủ các cô gái trẻ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cụ thể, người đẹp viết: "Con gái nên sửa soạn sao cho bản thân thật tươm tất, xinh đẹp mới nên ra ngoài. Vì con gái mãi mãi không biết được ngày hôm đó mình sẽ gặp được ai! Bất luận bạn bao nhiêu tuổi, học cao đến đâu, diện mạo trời sinh có xinh xắn hay không, nhất định vẫn phải là một cô nàng xinh đẹp ngời ngời ở mọi nơi! Hạnh phúc vui vẻ cũng phải xinh đẹp. Tâm trạng không vui cũng nên xinh đẹp. Nếu có chìa khoá cho sự xinh đẹp thì đó chính là: Luôn luôn yêu quý và cưng chiều bản thân mình trước tiên con gái nha".

nt

Dòng tâm sự của "Nữ hoàng nội y" nhận được sự đồng tình từ phía cộng đồng mạng. "Cảm ơn Ngọc Trinh vì những quan niệm sống. Nhờ nó mà cuộc sống của tôi thay đổi. Ít ra tôi đã biết yêu quý bản thân hơn. Như trước đây chỉ chăm chăm lo cho chồng con", tài khoản Oanh Hoang chia sẻ.

Đặc biệt, cộng đồng mạng chú ý đến là dòng bình luận của Vũ Khắc Tiệp sau quan điểm của Ngọc Trinh: "…những cô gái độc thân nhớ lời chị Ngọc Trinh nói nha. Vào một ngày mưa gió bão bùng cũng phải đi giầy cao gót và trang điểm kỹ ra siêu thị mua mì tôm nhé. Biết đâu đứng trú mưa gặp tỷ phú độc thân té đùng 1 cái vào nhau…và rồi ta là nữ hoàng từ lúc đó" khiến cư dân mạng thích thú.

nt1

Ngọc Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt. Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng mẫu nội y luôn tự hào về vòng eo con kiến và đôi gò bồng đảo đầy đặn, cuốn hút.

Thế nhưng cách đây ít hôm, chân dài Trà Vinh lại để lộ vòng 1 xập xệ khác xa vẻ ngoài nóng bỏng trước kia. Thậm chí, Ngọc Trinh còn bị nhận xét thua xa đàn em Linh Chi khi đụng độ trong một khuôn hình.

Ngọc Trinh bị soi vòng 1 vừa nhỏ vừa xập xệ.

Ngọc Trinh bị soi vòng 1 vừa nhỏ vừa xập xệ.

Trên mạng xã hội mới đây cũng lan truyền một đoạn clip ngắn 15 giây quay lại cảnh một cô gái vô tình bắt gặp "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đang di chuyển trên đường trong chiếc xe hơi Maybach trị giá 11 tỷ.

Bất ngờ bị người lạ gọi tên hỏi thăm, Ngọc Trinh tỏ ra khá bất ngờ. Tuy nhiên rất nhanh sau đó, cô nàng đã nở một nụ cười thân thiện và vẫy tay chào lại.

Cộng đồng mạng tỏ ra ngạc nhiên khi thấy những bộ quần áo được treo khá ngay ngắn ở một phía bên cửa kính. Theo phán đoán của nhiều người, do phải di chuyển liên tục đến nhiều địa điểm, sự kiện nên Ngọc Trinh phải mang theo nhiều đồ để thay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn