Biến hóa mái tóc ngắn sương sương cũng có thể lên đời nhan sắc vài phần

( PHUNUTODAY ) - Có những kiểu tóc ngắn giúp gương mặt bạn được tôn lên vài phần, đồng thời còn khiến vẻ ngoài "ngầu" hơn.

Chắc chắn đôi khi để thay đổi diện mạo thì không chỉ dựa vào trang điểm mà còn phải chăm chút và làm đẹp cho mái tóc của mình. Để khuôn mặt trông cá tính, visual ấn tượng hơn một chút nhẹ thì có nhiều cách. Đơn giản nhất đó là mạnh dạn F5 mái tóc để tóc tai không còn cảnh nhàm chán nữa. Có vô vàn kiểu tóc nhưng hãy đặc biệt lưu ý đến tóc ngắn vì nó có khả năng làm thay đổi nhan sắc rõ rệt nhất.

Có những kiểu tóc ngắn giúp gương mặt bạn được tôn lên vài phần, đồng thời còn khiến vẻ ngoài "ngầu" và hút mắt hơn, không thử qua để nâng level nhan sắc thì quả thực sẽ tiếc lắm đấy.

Empty

Sau khi cắt tóc của cô nàng đã mới mẻ và khuôn mặt cũng rạng ngời hơn. Có thể thấy khi so sánh visual trước và sau khi cắt tóc, cô bạn này rõ là đã tìm được kiểu tóc mới phù hợp hơn. Mái tóc được cắt ngang, dài đến cằm làm khuôn mặt bừng sáng và gọn gàng hơn bao giờ hết. Chẳng cần phải tốn công đã có được diện mạo đẹp hơn trước.

Empty

Bạn cũng có thể tham khảo kiểu tóc cắt layer hiện đại chắc chắn xịn sò hơn nhiều so với kiểu tóc xơ xác. Vậy nên là nếu không F5 tóc tai sớm thì bạn sẽ khó mà biết điểm nhan sắc tăng vụt đến nhường nào. Như cô nàng này sau khi cắt tóc cảm giác mặt như nàng thơ hơn hẳn.

Empty

Một trong những kiểu tóc cá tính, thần thái mà các chuyên gia gợi ý bạn còn là tóc duỗi thẳng cắt ngang. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng thực chất nó lại vô cùng bắt mắt. Diện tóc ngắn trên cằm thế này, thì cô gái nào trông cũng xinh đẹp và trẻ ra vài tuổi cho xem.

Empty

Tóc ngắn tạo kiểu sẽ giúp đường nét hài hoà và visual sáng hơn trông thấy. Bạn chỉ cần đánh rối lên một chút thôi là khuôn mặt đã khác hơn rất nhiều rồi. 

Empty

Kiểu tóc bob ngang này được nhiều cô nàng lựa chọn vì hợp mặt nhiều người và cũng giải quyết vấn đề nâng tầm nhan sắc lên nhất. Chưa kể, nếu kết hợp thêm tóc mái thưa thì vẻ ngoài vừa đáng yêu vừa cá tính.

Empty

Chuyển từ tóc bob "chổi chà" sang tóc tém vô cùng chất, cô bạn trông như hot girl vì tậu đúng kiểu tóc chân ái. Động lực cắt tóc cá tính cho hội làm đẹp đó là chỉ cần nhìn vào cô nàng này thôi.

Empty

Quan niệm chỉ có tóc dài mới đẹp đã không còn giá trị nữa rồi vì nếu diện tóc tomboy hợp mặt, bạn còn trông xuất sắc hơn nhiều lần.

Empty

Diện tóc bob cắt ngang, duỗi cụp, bạn đâu chỉ trẻ trung hơn mà còn trông hiện đại, sành điệu vô cùng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn