Bé trai "bốc đầu" xe đạp và gặp cái kết "lạnh tê tái", dân mạng nhìn ảnh mà "cười ra nước mắt"

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày giá rét mà lại không may lao cả xe cả người xuống ruộng như cậu bé dưới đây thì thật là ám ảnh.

Thời thơ ấu, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng có những kỉ niệm khó quên về việc tập xe đạp. Thậm chí, có người trong lúc tập xe còn mất lái rồi lao cả người lẫn xe xuống ruộng, điển hình như cậu bé dưới đây.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh cậu bé người lấm lem bên cạnh chiếc xe đạp khiến ai cũng vừa thương vừa buồn cười.

Bài chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội.

Bài chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, một bé trai mặc áo khoác, quần dài đang đứng bên chiếc xe đạp địa hình với khuôn mặt nhăn nhó. Hóa ra trong lúc tập xe đạp thì cậu bé đã mất lái và không may lao cả xe lẫn người xuống ruộng. Có lẽ vì ngã đau, khắp người lấm lem bùn đất nên cậu bé đã mếu máo khóc lóc.  

May mắn là người lớn đã phát hiện ra và "giải cứu" cậu bé cùng chiếc xe từ dưới ruộng lên. Chắc hẳn cậu bé không ngờ mình sẽ gặp phải tai nạn khó ngờ thế này trong lúc tập xe đạp. Nhìn khuôn mặt mếu máo cùng bộ quần áo lấm lem của cậu bé mà ai cũng thương cảm vì những ngày qua thời tiết vô cùng buốt giá.

Cậu bé mếu máo sau cú ngã đau điếng người.

Cậu bé mếu máo sau cú ngã đau điếng người.

Chỉ vì một phút bất cẩn mà cậu bé lao cả người lẫn xe xuống ruộng.

Chỉ vì một phút bất cẩn mà cậu bé lao cả người lẫn xe xuống ruộng.

Dù chưa ai rõ danh tính cậu bé này là ai ở đâu, tuy nhiên, ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Một số người thì bày tỏ sự thương cảm với cậu bé, còn số khác thì bật cười vì tình cảnh "dở khóc dở cười" của cậu bé.

Hiện những hình ảnh này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn