Công nương Kate có 3 tuyệt chiêu khi diện váy hack dáng tuyệt đối lại ghi điểm tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Nhìn Công nương Kate diện váy dáng dài, ta sẽ thấy được sự tinh tế đỉnh cao của nàng dâu Hoàng gia.

Làm dâu Hoàng gia đã được hơn 10 năm, Công nương Kate chưa bao giờ xuống phong độ mặc đẹp. Cô có phong cách chuẩn quý tộc nhưng không kém phần hiện đại, Công nương Kate dường như luôn có chiến lược và những bí kíp nhất định. Chỉ nói riêng đến khoản diện váy dáng dài, dù Công nương Kate biến hóa với nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau, nhưng thường xuyên áp dụng 3 tips. Nhờ vậy, Công nương Kate mặc váy dáng dài luôn long lanh.

Kết hợp váy dáng dài với giày mũi nhọn

Cô ca 1m75, nhưng chưa bao giờ chủ quan trong khoản này. Với váy dáng dài, nàng dâu Hoàng gia thường diện cùng một đôi giày cao gót, mũi nhọn. Giày cao gót thêm chi tiết mũi nhọn, cặp chân của người diện trông sẽ thanh thoát và dài nuột hơn, vóc dáng nhờ vậy còn được hack ngoạn mục thêm nữa.

Empty

Đó còn chưa kể, giày cao gót mũi nhọn mang đến vẻ tinh tế và sang trọng chuẩn Hoàng gia cho Công nương Kate. Một đặc điểm nữa cho thấy sự tinh tế đỉnh cao của Công nương Kate, đó là cô luôn chọn giày xuyệt tông với màu váy để hack dáng. 

Diện váy nhấn eo

Công nương Kate rất hiếm khi diện váy suông rộng mà luôn là váy dài nhấn eo.  Chi tiết không quá to tát, vóc dáng của người mặc đã có được tỷ lệ cân đối, trở nên cao ráo và thon thả thêm nữa. Trong trường hợp của Công nương Kate, váy nhấn eo còn có tác dụng tạo vẻ gọn gàng, chỉn chu tuyệt đối, giúp cô duy trì hình ảnh tinh tế. 

Empty
Empty
Empty

Kết hợp váy dài với boots cao cổ

Giày mũi nhọn không phải là item duy nhất Công nương Kate chọn diện với váy dáng dài. Nàng dâu Hoàng gia Anh thi thoảng còn đổi gió cho style bằng cách kết hợp boots cao cổ với váy tăng vẻ sang trọng, quý phái cho cả tổng thể trang phục. Cách kết hợp váy dài với boots cao cổ cũng rất hiện đại, hợp thời, lý tưởng để áp dụng cho mùa lạnh, chị em càng nên học hỏi từ Công nương Kate.

Empty
Empty

Váy dài chính là một trong số món đồ đáp ứng được cá tính thời trang đa dạng của chị em. Nếu hỏi kiểu dáng nào đáng đầu tư nhất thì câu trả lời là 5 mẫu váy sau đây.

Váy dài cổ vuông

Váy cổ vuông mang đến vẻ ngoài rất sang chảnh, yêu kiều mà chẳng cần phải sắm đồ hiệu. Váy cổ vuông còn giúp hé lộ phần xương quai xanh mảnh mai, lại khoảng hở khá rộng ở phần cổ nên chị em có thể nhấn nhá một sợi dây chuyền. Vẻ ngoài của chị em sẽ có được sự tinh tế, và không làm lu mờ nét đẹp vốn có của váy cổ vuông. 

Empty
Empty

Váy dài màu trầm

Váy dài mang gam màu nâu, xanh than, ghi xám, hay be đậm cũng không phải là ngoại lệ. Ưu điểm của những chiếc váy màu trầm chính là rất tôn da. Chị em có thể sẽ lo diện mạo bị "dừ" đi tuy nhiên nếu ưu tiên những mẫu váy có thiết kế đơn giản, nhấn nhá đôi sneaker trắng hoặc boots, vẻ ngoài sẽ rất trendy, sành điệu, hoàn toàn không bị cộng tuổi.

Empty
Empty

Váy dài sơ mi

Váy sơ mi không chỉ hợp diện vào mùa hè mà còn được hội sành điệu ưu ái mặc vào mùa xuân. Hãy chọn các phiên bản nhấn eo hơn. Chi tiết này sẽ giúp vóc dáng của chị em thêm mi nhon và cao ráo, nhưng đó chưa phải là tất cả. Đường nhấn eo sẽ tăng vẻ nữ tính, chỉn chu và dịu dàng hơn cho người mặc, rất hợp với không khí.

Empty

Váy dài hoa nhã nhặn

Các món thời trang dịu dàng hơn như váy hoa phối màu nhã nhặn sẽ "lên ngôi". Kiểu váy này vẫn nổi bật và trẻ trung, nhưng nhỉnh hơn váy hoa màu sặc sỡ về độ trang nhã, hiền hòa. Váy hoa màu nhã nhặn còn rất dễ mặc, nàng nào cũng có thể hoàn thiện phong cách thanh lịch.

Empty
Empty

Váy dài hai dây

Bạn vẫn có thể sắm váy hai dây cho tủ đồ dù là mùa xuân. Lý do là bởi, công thức layer váy gilet với áo sơ mi/blouse hoặc áo thun, diện combo này từ mùa thu sang đến mùa đông. Set layer giữa váy gilet và muôn kiểu áo sẽ cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, hợp diện từ đi làm đến đi chơi, chụp ảnh sống ảo cũng rất đẹp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link