Chồng bắn súng vào tai để tự tử nhưng đạn xuyên qua đầu, găm trúng cổ vợ ngồi cạnh

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đã dùng súng để tự tử nhưng không may đạn lại găm vào cổ cô vợ ngồi kế bên.

Mới đây, ở Ấn Độ đã xảy ra vụ việc, người chồng bắn súng vào đầu tự sát nhưng không may đạn xuyên qua và găm trúng vào vợ ngồi bên cạnh.

Vietnamnet dẫn nguồn Hindustan Times, vụ việc trên xảy ra hôm 22/5, khi đôi vợ chồng trên đang ngồi cạnh nhau trên xe ô tô.

Cảnh sát cho hay, theo lời khai của người vợ, vụ nổ súng bắt nguồn từ một cuộc tranh cãi giữa hai người, xoay quanh chuyện người chồng bị thất nghiệp.

Phó cảnh sát trưởng Deepak Saharan cho biết, viên đạn xuyên qua tai người đàn ông và cắm vào cổ người vợ. 

Người đàn ông bắn súng vào tai để tự tử nhưng đạn xuyên qua đầu, găm trúng cổ vợ ngồi cạnh. Ảnh minh họa.

Người đàn ông bắn súng vào tai để tự tử nhưng đạn xuyên qua đầu, găm trúng cổ vợ ngồi cạnh. Ảnh minh họa.

Theo thông tin trên VietnamDaily, sau khi người chồng rút súng tự sát thì viên đạn đi xuyên qua đầu anh ta, và găm trúng vào cổ của người vợ mang thai đang ngồi bên cạnh.

Sự việc được một người qua đường phát hiện và đã lập tức thông báo cho cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt và đưa họ đến Bệnh viện Gurugram, trước khi họ được chuyển đến Bệnh viện Safdarjung ở New Delhi.

Một cảnh sát điều tra đề nghị giấu tên cho hay, việc đạn xuyên qua cơ thể một người và trúng vào người khác là khá hiếm, song không bất thường, nếu các nạn nhân ngồi sát nhau.

Được biết, sau vụ việc người vợ đã qua cơn nguy kịch nhưng chồng vẫn đang phải điều trị tại phòng chăm sóc tích cực. Cặp vợ chồng là cư dân của thành phố Faridabad nhưng đang cư trú trong một ngôi nhà thuê ở Gurugram.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn