Công nương Kate mỗi khi diện blazer đều đạt điểm 10 tinh tế, đúng chuẩn công sở

( PHUNUTODAY ) - Kate Middleton áp dụng chiêu này suốt từ áo khoác dáng dài những ngày lạnh giá đến blazer cho những ngày ấm áp.

Phong cách của Công nương Kate suốt bao nhiêu năm nay vẫn luôn là chủ đề hot đối với phái đẹp tuổi 30+. Phong cách của cô ai cũng có thể "bắt chước" mà chẳng tốn công hay tồn tiền đầu tư quá nhiều quần áo cho tủ đồ. Và blazer hay áo khoác dáng dài chính là những món đồ ruột của Công nương Kate mỗi mùa lạnh, đây là công thức tôn dáng và thanh lịch nhất. Kate Middleton áp dụng chiêu này suốt từ áo khoác dáng dài những ngày lạnh giá đến blazer cho những ngày ấm áp.

Áo khoác dáng dài + quần âu ống rộng

Empty

Sở hữu chiều cao chuẩn nên Công nương Kate có thể cân mọi set đồ kén dáng, kén chiều cao nhất. Set đồ bên trong luôn được sơ vin gọn gàng để tôn lên vóc dáng thon gọn của Công nương Kate.

Empty

Chị em có thể chọn những kiểu áo khoác dài quá gối một chút như vậy sẽ an toàn hơn nhiều. Một set đồ đồng điệu bên trong cũng là một trong những chiêu hack dáng cực khéo mà Công nương Kate hay áp dụng.

Empty

Cô còn diện nguyên cây màu camel tinh tế, sang trọng cho set đồ mùa lạnh. Không cần dụng tâm mix&match quá nhiều, chị em vẫn có một set đồ chuẩn đẹp.

Áo blazer + quần âu ống rộng

Empty

Dù là một thiết kế basic hay những tông màu nổi bật thì công thức blazer + quần ống rộng luôn đẹp mọi hoàn cảnh. 

Empty

Chỉ cần nhớ chiều mix đồ đơn giản từ Kate Middleton: Sơ vin gọn gàng áo cùng quần và kết hợp một đôi cao gót mũi nhọn xuyệt tông.

Empty

Trong rất nhiều sự kiện Hoàng gia, Công nương Kate lựa chọn công thức này để thể hiện sự thanh lịch tinh tế của mình đồng thời khéo hack dáng thon gọn.

Công thức mix đồ của Công nương Kate như thể dành riêng cho những nàng công sở ngoài 30 hack dáng thon gọn. Vậy nên, phái đẹp luôn chẳng cần tìm kiếm đâu xa, nhìn Kate Middleton cũng sẽ ra được rất nhiều những chiêu diện đồ tinh tế vô cùng. Để vẻ ngoài trông thật xịn mịn, sành điệu, bạn cũng có thể ghim loạt cách diện áo khoác dài hoặc blazer sau đây. 

Empty

Diện bên trong áo khoác nâu trầm một chiếc áo sơ mi trắng, rồi kết hợp cùng quần jeans xanh. Combo trang phục này trẻ trung mà vẫn rất thanh lịch, thời thượng.

Empty

Áo sơ mi + quần ống đứng tạo vẻ chỉn chu cho người mặc. Áo trench coat và đôi boots thấp cổ thì tăng thêm vẻ phóng khoáng, thời thượng cho tổng thể. 

Empty

Combo áo len trắng + áo khoác dạ màu xanh pastel + quần jeans và boots trắng này trông rất sáng sủa và trẻ trung, có hack tuổi tốt. Công thức trên vẫn đảm bảo cho người diện vẻ ngoài tinh tế, trang nhã.

Empty

Đường nhấn eo này cũng giúp tăng vẻ sang trọng cho cả tổng thể. Và dù mẫu áo khoác trên khá tối màu nhưng nhờ kết hợp với quần jeans xanh, cả set đồ vẫn rất trẻ trung.

Empty

Kết hợp áo sơ mi trắng + quần jeans, đi boots thấp cổ và khoác ngoài áo dáng dài, chị em đã có được bộ đồ sành điệu miễn chê.

Empty

Với những điểm nhấn như là chiếc áo khoác dạ kẻ, đôi boots đỏ thẫm, tổng thể trang phục trên rất trẻ trung và nổi bật, đã vậy còn cực kỳ sang chảnh.

Empty

Đây là set đồ dành cho các cô nàng năng động mà lại muốn thể hiện sự thanh lịch, chỉn chu. Diện những chiếc áo phông trơn màu, thuộc những gam màu trung tính như trắng, đen, ghi… sơ vin bên chiếc quần jean là thành combo hoàn hảo. Item này tuy có vẻ đơn giản nhưng nếu không biết cách phối hợp màu sắc, kiểu dáng sẽ trở thành khiến chị em quê và dừ hơn tuổi.

Empty

Mặc blazer không hề nghiêm nghị át hết phần năng động và trẻ trung, áo blazer khoác ngoài áo phông trơn màu cùng với chân váy luôn thể hiện sự phóng khoáng, cá tính và trẻ trung tuyệt đối. Các nàng có thể phối cùng chân váy bò hoặc những mẫu chân váy đồng màu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link