Xuất hiện nhân vật giống Meghan Markle đến ngỡ ngàng nhưng lại "bằng mặt, không bằng lòng" với Nữ công tước Xứ Sussex này

( PHUNUTODAY ) - Hóa ra, đó chính là Pippa Middleton - em gái của Công nương Kate xinh đẹp.

 Duncan Larcombe, nhà bình luận hoàng gia nổi tiếng, cho hay sau khi Hoàng tử William kết hôn với Kate Middleton vào năm 2011, em gái của cô dâu, Pippa, nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Pippa Middleton xinh đẹp trong chiếc váy trắng trang nhã, làm phù dâu cho chị gái bên cạnh phù rể là Hoàng tử Harry. Vào thời điểm đó, nhiều người tin rằng, cả hai sẽ là một cặp đôi ăn ý với nhau.

Tuy nhiên, cả hai được cho là không hẹn hò với nhau vì tính cách không phù hợp. Tuy nhiên, theo chuyên gia Duncan Larcombe, trên thực tế Hoàng tử Harry rất muốn tiến xa hơn với Pippa nhưng không thể vì nhiều lý do.

Hoàng tử Harry và Pippa vào năm 2011

Hoàng tử Harry và Pippa vào năm 2011

Vậy nên, nhiều đồn đoán cho rằng, Hoàng tử Harry đã tìm một cô gái mang hình bóng của Pippa. Trùng hợp thay, Meghan Markle lại sở hữu vẻ đẹp được cho là có nét tương đồng với Pippa Middleton. 

Không phải tự dưng lời đồn này được lan truyền. Hãy cùng nhìn Pippa và Meghan mà xem. Họ có chung về kiểu tóc, sở hữu vóc dáng săn chắc, cùng yêu các môn thể thao vận động. Đặc bệt, cả hai đều quen những người nổi tiếng, có cuộc sống sôi động và phong cách thời trang tương tự nhau.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc mà Pippa và Meghan như "cặp chị em sinh đôi" vậy:

ppmk 5
ppmk 4
ppmk1
ppmk2
ppmk3

Sở hữu nhiều điểm chung nhưng Pippa được cho là không mấy thiện cảm với Meghan Markle. Bởi lẽ, Meghan Markle và chị dâu Kate liên tiếp dính vào nhiều vụ lùm xùm, xích mích với nhau. Chính vì vậy, Pippa cũng không tỏ ra thích thú trong việc có thể làm bạn với Meghan Markle.

Dù cô và Meghan từng cùng nhau xem trận đấu quần vợt cùng với Công nương Kate, nhưng cả hai hạn chế trò chuyện với nhau, chỉ mỉm cười một cách lịch sự và xã giao. 

Nhiều người dự đoán rằng, rất có thể cả hai sẽ nảy sinh mối thù mới vì Pippa là người rất coi trọng và yêu thương chị gái Kate.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT