Sự thật về mối quan hệ hiện tại giữa Kiều Minh Tuấn và con riêng của Cát Phượng

( PHUNUTODAY ) - Kiều Minh Tuấn đã chính thức lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa anh với con riêng của Cát Phượng khi sống chung một nhà.

Trước khi đến với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Thái Hòa và kết quả tình yêu của họ chính là cậu con trai nhỏ tên Bom. Lúc Bom được chừng 2 tuổi, cả hai đã "đường ai nấy đi", Cát Phượng giành quyền nuôi con, còn Thái Hòa ra đi với bàn tay trắng.

h1-1492947028490-ngoisaovn-w660-h439-1511399301683

Nhiều năm sau đó, Thái Hòa tái hôn và sống hạnh phúc bên vợ trẻ. Còn Cát Phượng cũng tìm được cho mình bến bờ hạnh phúc Kiều Minh Tuấn. Đến thời điểm này, người hâm mộ cứ mong đợi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn sớm kết hôn nhưng bà mẹ một con nhiều lần nói rằng, cô ngại đám cưới.

Chia sẻ về lý do "ngại", Cát Phượng cho biết cô từng đi coi thầy, nếu tổ chức hôn lễ rình rang với ai thì chắc chắn sau này sẽ không giữ được người đó. Cho nên, cô từng không tin, mãi đến khi rời bỏ Thái Hòa, lúc đó cô mới bừng tỉnh rằng lời phán kia âu cũng có phần đúng.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Kiều Minh Tuấn lần đầu chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa anh và con riêng của Cát Phượng. Nam diễn viên cho biết, Bom vẫn gọi anh là chú Tuấn, không gọi bằng ba. Bom bảo ba là để gọi Thái Hòa. Bom là một cậu bé rất chững chạc và có chính kiến. Nếu như Bom cảm thấy điều đó là đúng thì Bom sẽ làm, còn khi Bom thấy có chút khó khăn, cậu chàng này sẽ dừng lại, chờ một thời gian, đến khi thực sự sẵn sàng rồi mới thực hiện.

Chưa dừng lại ở đó, Kiều Minh Tuấn còn cho biết, Bom rất nhiều lần cãi lời anh, vì tâm sinh lý ở tuổi mới lớn có sự thay đổi, người lớn không thể cứng rắn hay la mắng con được.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

"Tôi chọn cách nói chuyện nhẹ nhàng, vì bạn cũng hiểu mà, dù bé Bom có thương tôi như thế nào đi nữa, trong lòng vẫn có chút lấn cấn vì tôi không phải là ba ruột. Bom khác những đứa trẻ khác, Bom thiệt thòi hơn, dù tôi có cố gắng bù đắp cỡ nào, đôi khi vẫn không tránh được sự so sánh hay chạnh lòng" - Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

Kiều Minh Tuấn kể, có nhiều lúc, Bom nói rằng muốn lấy cái này cái kia, dù biết điều đó không đúng, anh cũng không la mắng, anh chỉ nói rằng con nên làm điều khác thay vì cứ nhất mực giữ ý kiến của mình. Bom sau đó sẽ bảo rằng: "Con hiểu, nhưng con vẫn làm điều đó theo ý con". Anh chẳng ngăn cản, để con tự làm, khi con sai, con sẽ tự nhận ra.

Chưa dừng lại ở đó, Kiều Minh Tuấn cho biết, anh biết con đang chơi với ai, làm gì. Có nhiều lúc, con đưa bạn tới nhà chơi, khi thấy anh bước từ trên lầu xuống, con và bạn chào hỏi rất lễ phép.

"Con rất thường xuyên xin tiền tôi, ví dụ như có lần bảo rằng đi bơi, chú Tuấn cho con xin 500.000 đồng đi. Bom chủ động xin dư, nhưng nếu xài không hết số tiền này thì sẽ mang về trả lại cho chú Tuấn" - Nam diễn viên nói.

Hiện tại, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn sống chung cùng nhau và chưa tổ chức đám cưới. Cặp đôi đã yêu nhau được 9 năm: và Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ, "Chúng tôi quen nhau được chín năm. Ban đầu, cả hai làm chung, nhắn tin qua lại rồi yêu nhau luôn. Tôi không biết chính xác điều gì ở Cát Phượng thu hút tôi. Tình cảm thì khó lọc ra để cân đong cụ thể.../.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn