Trộn thứ này với sữa rửa mặt, da trắng và căng mịn như làn da em bé

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều chị em có quan niệm dùng sữa rửa mặt thật tốt có thể loại bỏ bụi bẩn và dưỡng da sâu từ bên trong. Nhưng chỉ dùng sữa rửa mặt thôi chưa đủ, hãy thêm vài giọt thứ này vào sữa rửa mặt để có được làn da căng bóng, mịn màng nhé!

Sữa rửa mặt là thứ mỹ phẩm bất kỳ chị em nào cũng phải có trên kệ, bởi sau một ngày làm việc mệt nhọc, chỉ rửa mặt bằng nước thường thôi không thể loại bỏ hết bụi bẩn trên mặt bạn. Sữa rửa mặt giúp làm sạch sâu, lấy đi mọi bụi bẩn, từ đó hạn chế mụn mọc trên da, nhưng không có tác dụng làm trắng và se khít lỗ chân lông. Hãy thêm vài giọt thứ này vào sữa rửa mặt để bạn có làn da cắng bóng, mịn màng.

1. Cho vài giọt dầu dừa vào sữa rửa mặt

Thành phần của dầu dừa có chứa lượng axit lauric, chất kháng khuẩn, chống viêm cực kỳ lớn có khả năng điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu nghiệm. Đặc biệt dầu dừa có còn tác dụng xóa mờ các vết nám, tàn nhang và đốm nâu nhanh chóng, giúp lấy lại làn da trắng hồng, rạng rỡ.

3

Cách thực hiện:

- Rửa qua mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, giúp các dưỡng chất hấp thụ dễ dàng hơn.

- Cho sữa rửa mặt và dầu dừa vào lòng bàn tay rồi khuấy đều rồi thoa đều lên mặt.

- Dùng tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da chừng 5 phút.

- Cuối cùng bạn rửa sạch lại với nước.

2. Cho vài giọt dầu olive vào sữa rửa mặt

Dầu olive chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất chống ô xy hóa và các loại vitamin nên có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da. Trong số các chất chống ô xy hóa tự nhiên được tìm thấy trong dầu ô liu thì vitamin A và vitmin E, cũng như một số polyphenol có thể làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường độ ẩm và làm mềm da, nên nó cũng vô hiệu hóa gốc tự do có ảnh hưởng đến da. Vitamin K giúp giảm vết bầm tím, mụn trứng cá và tăng khả năng chữa lành vết rạn da.

1

Cách thực hiện:

- Rửa qua mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông nở giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn, nếu không có thời gian thì chỉ cần tráng qua bằng nước sạch là được.

- Trộn hỗn hợp sữa rửa mặt và dầu oliu theo tỉ lệ 1:1 (có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với tình trạng da hiện tại).

- Sau đó tạo bọt và dùng như sữa rửa mặt bình thường. Chú ý chà xát nhẹ nhàng, đặc biệt ở các khu vực có khuyết điểm.

- Khoảng 2 phút thì rửa sạch lại bằng nước mát.

3. Cho vài giọt nước cốt chanh vào sữa rửa mặt

Không cần nói quá nhiều, ai cũng biết chanh là “thần dược” dưỡng da của phái đẹp. Trong thành phần của chanh có chứa lượng axit tự nhiên rất lớn có khả năng diệt sạch vi khuẩn gây nên mụn, viêm da, mẩn ngứa. Lương vitamin C dồi dài trong chanh có tác dụng chống lại tác hại từ ánh nắng mặt trời một cách tối ưu và làm trắng da hiệu quả.

2

Cách thực hiện:

- Cho sữa rửa mặt và nước cốt chanh vào 1 cái bát nhỏ rồi khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

- Dùng nước ấm sửa mặt rồi lấy bông thấm hỗn hợp và thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng để các hỗn hợp thấm sâu vào tế bào, giúp hấp thụ một cách tối đa.

- Lưu lại hỗn hợp trên da chừng 5-10 phút rồi sửa sạch mặt bằng nước.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn