Showbiz 12/9: Phan Như Thảo hé lộ cuộc sống bên chồng đại gia, Á hậu Phương Nga kết hôn với Bình An

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 12/9: Phan Như Thảo bất ngờ hé lộ cuộc sống thật bên chồng đại gia sau khi có con, Á hậu Phương Nga khoe ảnh mặc váy cưới chuẩn bị kết hôn với Bình An?

Mới đây, đại gia Đức An cùng vợ đã đưa cô con gái đi du lịch ở Phú Quốc. Chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau, Phan Như Thảo tâm sự:

Mới đây, đại gia Đức An cùng vợ đã đưa cô con gái đi du lịch ở Phú Quốc. Chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau, Phan Như Thảo tâm sự: "Có con thật hạnh phúc. Mình ăn gì nó ăn nấy. Mình ôm nhau ngủ nó nằm chính giữa. Mình hôn nhau thì nó la. Mình hẹn hò riêng thì nó chu mỏm ra nói I Love You Daddy I Love You mam. Thay lời muốn nói của Daddy Nguyễn Đức An. 5 ngày mà nhanh như một cơn gió í, lần sau chắc đi 10 ngày Daddy nhỉ".

Mới đây, Á hậu Phương Nga vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh diện bộ váy cưới cô dâu. Điều này không quá bất ngờ vì có thể chỉ là một dự án hay một buổi chụp ảnh nào của người đẹp. Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng để lại bình luận, thậm chí hỏi xem chú rể Bình An đâu mà để cô dâu một mình. Thậm chí, có fan còn hối thúc cặp đôi mau chóng về chung một nhà bằng một đám cưới hoành tráng.

Mới đây, Á hậu Phương Nga vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh diện bộ váy cưới cô dâu. Điều này không quá bất ngờ vì có thể chỉ là một dự án hay một buổi chụp ảnh nào của người đẹp. Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng để lại bình luận, thậm chí hỏi xem chú rể Bình An đâu mà để cô dâu một mình. Thậm chí, có fan còn hối thúc cặp đôi mau chóng về chung một nhà bằng một đám cưới hoành tráng.

Sau rất nhiều đồn đoán về tình cảm, mới đây, Midu lại tiếp tục hâm nóng trang cá nhân khi đăng tải loạt khoảnh khắc thân thiết mới của cả hai. Midu khoe được Harry Lu tặng bánh trung thu. Và cả hai đã có những biểu cảm vô cùng nhí nhảnh và đáng yêu khi lên sóng. Fan bình luận

Sau rất nhiều đồn đoán về tình cảm, mới đây, Midu lại tiếp tục hâm nóng trang cá nhân khi đăng tải loạt khoảnh khắc thân thiết mới của cả hai. Midu khoe được Harry Lu tặng bánh trung thu. Và cả hai đã có những biểu cảm vô cùng nhí nhảnh và đáng yêu khi lên sóng. Fan bình luận "muốn ship cặp này lại với nhau".

Mới đây, trên instagram cá nhân, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ khoảnh khắc cùng bố nuôi là ca sĩ Quang Lê dâng hương lên bàn thờ Tổ nhân ngày giỗ Tổ ngành sân khấu. Mọi thứ sẽ rất bình thường nếu như

Mới đây, trên instagram cá nhân, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ khoảnh khắc cùng bố nuôi là ca sĩ Quang Lê dâng hương lên bàn thờ Tổ nhân ngày giỗ Tổ ngành sân khấu. Mọi thứ sẽ rất bình thường nếu như "cô bé dân ca" không bị dân mạng soi chuyện mặc croptop đứng trước chốn linh thiêng. Trước trang phục không phù hợp với hoàn cảnh này, cộng đồng mạng lập tức để lại những lời nhắc nhở: "Dâng hương Tổ nghiệp mà ăn mặc gì kỳ thế bé?".

Nữ ca sĩ Tóc Tiên trải lòng về mối quan hệ với mẹ ruột. Được biết, chính mẹ cô là người đã hướng cô đến sự nghiệp âm nhạc từ những ngày còn nhỏ. Nhưng cũng chính mẹ cô lại là người dập tắt đam mê khi bắt Tóc Tiên đi theo hướng khác. Tóc Tiên tâm sự:

Nữ ca sĩ Tóc Tiên trải lòng về mối quan hệ với mẹ ruột. Được biết, chính mẹ cô là người đã hướng cô đến sự nghiệp âm nhạc từ những ngày còn nhỏ. Nhưng cũng chính mẹ cô lại là người dập tắt đam mê khi bắt Tóc Tiên đi theo hướng khác. Tóc Tiên tâm sự: "Mẹ tôi luôn muốn tôi theo nghề bác sĩ vì nghề này được người đời trọng vọng. Mẹ nói bác sĩ thì gọi là bác này bác kia còn ca sĩ thì người ta gọi là con, là thằng, rồi làm ca sĩ thì là xướng ca vô loài".

Mới đây, nữ diễn viên Thu Quỳnh vừa khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tung loạt ảnh mới với vẻ ngoài sang chảnh và thần thái hút hồn. Kể từ sau

Mới đây, nữ diễn viên Thu Quỳnh vừa khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tung loạt ảnh mới với vẻ ngoài sang chảnh và thần thái hút hồn. Kể từ sau "Về nhà đi con", nữ diễn viên Thu Quỳnh chính thức có màn lột xác đầy ngoạn mục với kiểu tóc mới, kết hợp phong cách trang điểm đậm, gu thời trang sang chảnh, cá tính. Dưới phần bình luận, cô nhanh chóng nhận được không ngớt lời khen từ người hâm mộ.

Mới đây, trên nhiều group kín chuyên bàn chuyện showbiz đã rộ lên thông tin về tin đồn hẹn hò của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê. Nguồn cơn là do cư dân mạng còn tìm thấy bằng chứng cả hai cùng nhau ra Hà Nội, Gil Lê kiên nhẫn ngồi đợi Hoàng Thùy Linh biên đạo múa màn trình diễn

Mới đây, trên nhiều group kín chuyên bàn chuyện showbiz đã rộ lên thông tin về tin đồn hẹn hò của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê. Nguồn cơn là do cư dân mạng còn tìm thấy bằng chứng cả hai cùng nhau ra Hà Nội, Gil Lê kiên nhẫn ngồi đợi Hoàng Thùy Linh biên đạo múa màn trình diễn "Để Mị nói cho mà nghe" cho dàn diễn viên "Về nhà đi con" tại VTV Award 2019. Cả hai còn lộ ảnh đeo nhẫn đôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn