Giáo viên tiếng Anh chửi học viên là “óc lợn” lại livestream thách thức sau khi xin lỗi trên VTV

( PHUNUTODAY ) - Trong đoạn livestream mới nhất, cô Tuyến thừa nhận lỗi sai và thông báo đã xin lỗi trên VTV24. Tuy nhiên, trong livestream cô Tuyến vẫn sử dụng giọng điệu khá thách thức và mời những ai đang chửi tiếp tục chửi.

Tối 7/5, cư dân mạng lại được phen dậy sóng khi cô giáo Nguyễn Kim Tuyến tiếp tục lên mạng livestream, thách thức dư luận. Cụ thể, sau 3 ngày vụ việc clip cô giáo mắng chửi học viên bằng những ngôn ngữ thiếu chuẩn mực được đăng tải lên mạng thì cô Tuyến vẫn tỏ ra khá bình tĩnh, dửng dưng và sẵn sàng đối chất, đáp trả những lời chỉ trích của cư dân mạng.

Trước đó, vì hành vi cãi nhau, xưng hô "mày tao" và chửi học viên là "con lợn", cô giáo này nhận về nhiều chỉ trích. Dân mạng không "tha thứ" cho cô. Nhiều người dùng ngôn từ không hay ho khi nhắc đến cô Kim Tuyến sau khi đoạn clip được chia sẻ.

Đầu tiên, cô nói bằng tiếng Anh quyết định đối mặt với dân mạng. Cô cũng dành lời cảm ơn đến những người đã theo dõi, tin tưởng, chia sẻ video của mình.

Sau những

Sau những "cơn mưa" phê phán, cô Tuyến chính thức lên livestream để giái đáp thắc mắc của mọi người

Sau đó khi chuyển sang dùng tiếng Việt, cách nói chuyện và thái độ của cô Kim Tuyến lại lần nữa "thách thức" dân mạng. Cô liên tục yêu cầu mọi người chửi mình, chửi nhiều hơn.

“Lời đầu tiên tôi muốn nói là tôi xin cảm ơn các bạn - những người đang và sẽ còn tiếp tục chửi tôi. Vì sao tôi lại cảm ơn các bạn? Bởi vì nếu các bạn còn chửi tôi có nghĩa là các bạn vẫn còn nhớ tới tôi. Những người mà trong suốt 3 ngày qua, ngày nào cũng chửi tôi, ngày nào cũng nhắn tin chửi tôi thì tôi khâm phục người đó vô cùng

“Các bạn cứ chửi cho đến khi nào không thể tiếp tục được nữa. Bởi vì đấy là mong muốn của các bạn. Các bạn có mong muốn được chửi một người mà đã xuất hiện trong 1 clip, nói những từ không đúng theo chuẩn mực của các bạn. Nếu các bạn muốn chửi tôi các bạn có thể chửi tôi. Ngày hôm nay các bạn có cơ hội. Bao nhiêu suy nghĩ trong đầu các bạn, các bạn có thể gõ ra, có thể chửi tiếp vì đó là quyền ngôn luận của các bạn” , cô Tuyến bày tỏ.

Đáp lại những dòng bình luận giảng giải về đạo lý, văn hóa ứng xử của giáo viên, cô Tuyến thẳng thắn từ chối nghe theo bằng những lời mia mai. “Những con người đang nói về văn hóa tôi xin phép không nói vì văn hóa các bạn đang hơn tôi. Các bạn cho mình quyền chửi tôi nên các bạn cứ tiếp tục thể hiện cái văn hóa của mình. Các bạn hãy tiếp tục chửi", cô giáo Kim Tuyến nói với dân mạng.

Thậm chí, giáo viên này còn rất bình tĩnh kêu gọi mọi người vào xem livestream, khi thấy mới chỉ hơn 500 người xem thì bình luận: "Chừng này chưa đủ phản ánh đúng thực trạng những ngày qua".

"Sau 2,3 ngày qua điều đầu tiên tôi muốn nói là các facebook tuyên bố tôi sắp livestream đều giả mạo. Tôi hiện tại không có facebook cá nhân. Facebook cá nhân của tôi bị đánh sập trong ngày đầu tiên", cô Tuyến chia sẻ.

Trong lúc livestream, cô giáo liên tục sử dụng tiếng Anh và nói bậy bằng ngoại ngữ.

Người xem không khỏi bất ngờ vì thái độ dửng dưng trước cơn bão dư luận của cô Tuyến

Người xem không khỏi bất ngờ vì thái độ dửng dưng trước cơn bão dư luận của cô Tuyến

Trong 3 ngày qua cô Tuyến cũng nhận được rất nhiều lời đề nghị hỏi cô có cần 100k đến thế không, có cần mọi người chuyển cho không? Cô thẳng thắn đáp hôm nay mọi người đang được xem clip livestream miễn phí nhưng nếu ai đó muốn chia sẻ năng lực tài chính với cô thì cứ thoải mái.

"Nếu các bạn có đủ thời gian và kiên nhẫn xem hết clip thì mong các bạn biết rằng chúng tôi bắt đầu bằng cam kết thỏa thuận cả hai bên. Tôi chia sẻ kiến thực, bạn mong muốn sẽ đạt được kiến thức như thế nào trong thời gian như thế này.

Đó là cam kết song phương mong muốn bạn đó mong muốn. Đó là cam kết không phải lừa đảo, nó không phải là thu tiền lừa đảo. Tôi nhận phần sai của tôi, các bạn đã thấy rồi", cô Tuyến nói về hình phạt 100 nghìn trong lớp.

"Tôi sai trong việc sử dụng ngôn ngữ không hợp lý trong bối cảnh, không tôn trọng bạn học viên. Đây là sự việc tôi đã chia sẻ trước đó. Sai thì tôi đã nhận sai rồi, đó là ngôn ngữ không có sự kiểm soát. Các bạn có quyền chửi tôi, lên tiếng vì sự việc đó", cô Tuyến nói về lỗi sai của bản thân.

 Cô Tuyến còn cho biết thêm, mình không phải giáo viên, chỉ là người hướng dẫn và chia sẻ kiến thức tới mọi người ."Các bạn tự gán cho tôi cái mác cô giáo chứ tôi không dám nhận cái danh đấy. bản thân tôi là người huấn luyện, chia sẻ kiến thức và kỹ năng mà tôi có. Nếu các bạn đạt được kỹ năng nói tối thiểu như tôi thì đó là hạnh phúc quá tuyệt vời của tất cả các bạn”.

Xuyên suốt clip, người xem không khỏi bất ngờ vì thái độ dửng dưng trước cơn bão dư luận của cô Tuyến. Những câu nói cảm ơn vì đã quan tâm, thách thức dư luận tiếp tục ném gạch đá về phía mình của cô Tuyến càng làm mọi người ngao ngán. Mặc dù đã xin lỗi trên VTV24, tuy nhiên đoạn clip này lại làm người xem nghi ngờ thêm về thái độ xin lỗi thực sự của cô Tuyến.

Trước đó, Sở GDĐT Hà Nội đã tiến hành kiểm tra trung tâm do cô Tuyến làm quản lý. Qua phối hợp với các bên liên quan kết quả cho biết cả 3 cơ sở đào tạo công khai của MST English đang hoạt động chui, không có giấy phép hoạt động và chưa đăng ký hoạt động đào tạo tại Sở GDĐT Hà Nội theo quy định. Bản thân cô Nguyễn Kim Tuyến chỉ trình được bản sao Bằng tốt nghiệp chuyên ngành kế toán khi đoàn kiểm tra đến nhà làm việc. Hiện tại trung tâm tiếng anh MST đã đóng cửa sau khi bị cơ quan chức năng kiểm tra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn