'Đốt mắt' nhan sắc nóng bỏng của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ sở hữu vòng 3 gần mét 'đè bẹp' Phi Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Sau vòng sơ tuyển cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Lại Thị Thanh Trang gây được sự chú ý lớn bởi thân hình bốc lửa với vòng 3 hàng mét "đè bẹp" Phi Thanh Vân.

thanhtrang6

Lại Thị Thanh Trang người đẹp khiến dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phải dè chừng bởi thân hình bốc lửa cùng chiều cao vượt trội. Cô gây chú ý bởi số đo 3 vòng “siêu khủng” 88 – 64 – 98. Với số đo vòng 3 của mình, Thanh Trang trở thành thí sinh có vòng 3 "khủng" nhất cuộc thi năm nay.

thanhtrang1

Thân hình nóng bỏng vùng vòng 3 "đốt mắt" người nhìn của Thanh Trang. Cô được đánh giá là một ứng viên “nặng kí” cho vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2017 bên cạnh những cái tên nổi trội như Hoàng Thùy, Mâu Thủy,...

thanhtrang2

Số báo danh dự thi của Lại Thị Thanh Trang là 114 – Số điện thoại phòng cháy chữa cháy nên cư dân mạng đặt ngay cho cô cái tên “lính cứu hỏa siêu vòng 3”.

thanhtrang4

Với lợi thế hình thể cùng kỹ năng trình diễn khi làm mẫu nhiều năm, Thanh Trang đã có sự ra quân ấn tượng tại 2 ngày sơ khảo Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

thanhtrang3

Cô nàng khoe "hết cỡ" vòng 3 "siêu khủng" đầy nóng bỏng. 

thanhtrang5

Tại cuộc thi, người đẹp luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự xuất hiện của mình như học catwalk, kỹ năng giao tiếp, tập gym, chuẩn bị váy áo để có hình ảnh đẹp và chỉn chu nhất.

thanhtrang7

Được biết, trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Thanh Trang từng bị bạn bè chê bai, dè bỉu khi cô có thân hình mũm mĩm số cân nặng vượt trội. Chịu nhiều áp lực từ bạn bè, Thanh Trang quyết tâm tập luyện giảm cân, “lột xác” để sở hữu body chuẩn khiến vạn người mơ ước trong hai năm trở lại đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn