Mẹ liên tục đánh con vì không làm bài tập, đến khi cậu bé nôn dữ dội thì mới phát hiện điều đau lòng

( PHUNUTODAY ) - Một người mẹ đã liên tục đánh vào đầu con mỗi khi dạy con học bài khiến cậu bé tử vong thương tâm.

Mới đây, ở huyện Vũ Công, thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) đã xảy ra sự việc bé trai bị mẹ đánh tử vong vì không tập trung làm bài tập.

Được biết, người mẹ này đã bị kết án 3 năm tù vì đánh con trai khiến bé bị thương nặng ở đầu và qua đời.

Theo thông tin ban đầu, người mẹ tên Hu này đã cho con trai học tại nhà kể từ tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, trong quá trình dạy thấy con chểnh mảng không tập trung nên chị Hu đã nhiều lần đánh vào đầu con trai.

Đến một ngày khi cho con học xong thì chị Hu bất ngờ thấy con trai mình nôn dữ dội. Ngay sau đó, chị đã lập tức đưa con mình đến bệnh viện, tuy nhiên, cậu bé đã tử vong. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Kết quả giám định pháp y cho thấy, nạn nhân bị xuất huyết dưới nhện sau chấn thương gây ra hiện tượng nôn mửa, sau đó do hút nhầm vào đường hô hấp dẫn đến nghẹt thở mà chết. Báo cáo pháp y cũng tiết lộ, nạn nhân đã bị đánh liên tục vào đầu bằng một vật cùn nhiều lần trước đó. 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an đã vào cuộc điều tra. Đến ngày 20/8, viện kiểm sát nhân dân huyện Võ Công tiến hành mở phiên tòa xét xử vụ án. Tòa án cho rằng, hành vi của bị cáo cấu thành tội cẩu thả dẫn đến chết người. 

Dù vậy nhưng cảnh sát không thể bắt giữ người mẹ này vì cô đang mang thai. Hiện người phụ nữ này bị giam giữ tại Văn phòng An ninh Cảnh sát Hạt Vũ Công để theo dõi trước khi bị truy tố vì tội gây ra cái chết cho con trai.

Được biết, tòa án về sau đã tuyên phạt người phụ nữ này 3 năm tù giam, cộng thêm 3 năm quản chế do cô lần đầu phạm tội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn