Công Vinh lên tiếng thay cho Thuỷ Tiên, khẳng định sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và livestream

( PHUNUTODAY ) - Công Vinh chia sẻ lại bài đăng minh oan cho Thuỷ Tiên của fan và khẳng định cô không ăn chặn.

Thời gian qua, Thuỷ Tiên liên tục vướng ồn ào vì chuyện từ thiện. Sáng 4/9, FC của Thuỷ Tiên đã chính thức lên tiếng, đồng thời đưa ra loạt bằng chứng để minh oan. Ngay sau đó, Công Vinh cũng chia sẻ lại bài viết của FC Thuỷ Tiên và có phát ngôn chính thức về sự việc này.

Nam cầu thủ cho biết sẽ không sao kê online và khẳng định không hề ăn chặn bất cứ số tiền nào. Công Vinh chia sẻ: "Chúng tôi đang phải thực hiện nghĩa vụ của 1 công dân đối với chính phủ lúc này đó là ở nhà chống dịch. Sau 15.9 sẽ bớt giãn cách không lâu nữa đâu. Chúng tôi sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và live tream cho tất cả mọi người cùng theo dõi, không sao kê online vì chúng tôi là NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT, ngay sau đó bản link sao kê online sẽ được up lên công khai để mọi người cùng theo dõi. Đến lúc đó sự thật đã được sáng tỏ, mọi người muốn phán xét, hay muốn làm bất cứ điều gì mà mình muốn thì cũng chưa muộn mà đúng không?

Riêng số tiền 42 tỷ này, giấy xác nhận có mộc đỏ chính quyền là thật, giấy xác nhận mộc đỏ ngân hàng là thật, nhà chống lũ là thật, nhân chứng vật chứng đầy đủ như thế mà mọi người còn không tin, lại đi tin những lời xuyên tạc vô căn cứ trên mạng xã hội. Chúc mọi người bình an vượt qua đại dịch nhanh chóng".

congvinh1

Trước đó, Công Vinh cho biết 2 vợ chồng sẽ ra ngân hàng để lấy sao kê và livestream thông báo số tiền trong tài khoản công khai trên mạng xã hội: "Tôi cũng mong muốn ổn định, vì giờ đang còn dịch nhà nào ở yên nhà đó. Và sắp tới hi vọng hết dịch sớm tôi mong muốn mời cô cũng như những người mà muốn quan tâm đến số tiền này sẽ cùng đến ngân hàng. Sẽ livestream cho tất cả mọi người cùng biết số tiền của vợ chồng tôi trong tài khoản để hỗ trợ miền Trung là bao nhiêu tiền, có đúng là số tiền 177 tỷ có đúng hay không.

congvinh2

Và ai đã chuyển tiền vào và chi cho địa điểm nào thì đều mọi người biết rõ. Và thực sự nói với mọi người rằng làm từ thiện là xuất phát từ cái tâm của chúng tôi, cũng như mọi người đã tin tưởng chúng tôi gửi tiền vào để vợ tôi thay mặt mọi người đi hỗ trợ cho đồng bào miền Trung lũ lụt. Có lẽ đây là đều đáng quý, chúng tôi thực sự biết ơn tất cả mọi người đã hỗ trợ cho người dân. Và nói mọi người nghe chúng tôi có được ngày hôm nay là đổ mồ hôi sôi nước mắt và cả máu để có sự nghiệp như bây giờ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link