Châu Bùi bất ngờ được người đàn ông đặc biệt tặng hoa nhân ngày 8/3 ở khu cách ly

( PHUNUTODAY ) - Đây là hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ khá nhanh vì quá đáng yêu trong khu cách ly tập trung.

Sau khi tham gia chuỗi sự kiện Milan Fashion Week Thu Đông 2020 tại Ý, Paris Fashion Week Thu Đông 2020 tại Pháp, Châu Bùi đã trở về Việt Nam và tiếp nhận cách ly tập trung 14 ngày vì dịch Covid-19. Cô nàng thể hiện tinh thần tích cực và liên tục chia sẻ hoạt động ăn, ngủ, nghỉ và tập thể dục tại khu cách ly.

Châu Bùi đã chia sẻ lên story Instagram rằng: "Mọi người ơi, Châu biết ngoài kia đang có rất nhiều thông tin, sự việc không hay đang diễn ra trước dịch bệnh. Những việc gì đã xảy ra thì cũng không thay đổi được nữa rồi. Giờ mình cùng nhau cầu nguyện cho người nhiễm bệnh mau khỏi nhé. Chúng ta phải thật sự mạnh mẽ, khai tờ khai chính xác, nếu có biểu hiện cùng những tiếp xúc với người bệnh trong 14 ngày, hãy tự động khai báo cho bộ Y Tế theo số điện thoại 19009095".

chau-bui-hao-hung-khoe-anh-duoc-bac-si-dien-trai-tang-hoa-ngay-83-trong-khu-cach-ly-tap-trun-3-ngoisao.vn-w620-h1079

 Châu Bùi rất vui vẻ và lạc quan khi vào khu cách ly tập trung.

Mới đây nhất, Châu Bùi vừa chia sẻ hình ảnh rất dễ thương ở nơi cô đang theo dõi sức khoẻ. Nhân ngày 8/3, các y bác sĩ nơi đây đã chuẩn bị hoa để gửi tặng các bệnh nhân nữ. Châu Bùi không giấu được sự thích thú khi khoe hình ảnh được bác sĩ nam điển trai nhưng nhỏ tuổi hơn ưu ái tặng đến hai lần hoa trong ngày đặc biệt này. Nhìn hình ảnh Châu Bùi lạc quan và không khí vui vẻ tại khu cách ly tập trung, nhiều cư dân mạng mong rằng khoảnh khắc này sẽ lan toả để người Việt từ nước ngoài về có ý thức khai báo và tự giác cách ly nếu cần để đảm bảo an toàn cho toàn xã hội.

Empty
Empty
Empty

Cô nàng khoe được em bác sĩ đẹp trai tặng hoa đến hai lần trong ngày 8/3.

Châu Bùi từng khẳng định bản thân đã vô cùng may mắn khi được khám sức khỏe và đưa đi cách ly ngay sau khi từ Italy trở về Việt Nam. Châu Bùi chia sẻ: "Tôi thật lòng cảm thấy biết ơn vì ngay khi xuống sân bay được đưa đi cách ly để phòng trừ mọi khả năng. Nếu khỏe mạnh trở về, đây sẽ là trải nghiệm tốt mà đời này người khác chưa chắc đã có".

"Ở khu cách ly được kiểm tra sức khỏe 2 lần/ngày, có triệu chứng sẽ được phát hiện sớm và có khả năng hồi phục cao hơn", Châu Bùi cho biết thêm.

Bên cạnh đó, 9X Hà thành còn chia sẻ ảnh chụp ba bữa cơm trong khu vực cách ly lên trang cá nhân. Các bữa cơm của cô đều có đầy đủ hai món mặn, canh và rau xào.

Loạt ảnh của 9X nhanh chóng nhận sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Khán giả dành nhiều lời động viên tới cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn