Con trai Bella bước đi thoăn thoắt, vui đùa cùng gia đình Hằng "túi"

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip mới nhất Hằng "túi" chia sẻ cho thấy, Peter hòa nhập tốt với gia đình mới. Cậu bé khỏe mạnh nô đùa vui vẻ quanh những thành viên gia đình Hằng.

Sau khi Đoàn Thúy Hà (biệt danh Bella) được đưa vào bệnh viện tâm thần để điều trị, cậu bé Peter hơn 1 tuổi, con trai của Bella đã được hotmom Hằng "túi" tạm thời đón về nhà chăm sóc suốt thời gian vừa qua. Hành động của Hằng đối xử vs cậu bé cũng như tình trạng sức khỏe, sự phát triển của Peter luôn nhận được sự ủng hộ cũng như quan tâm của mọi người. Sau hơn 1 tháng được "mẹ nuôi" Bích Hằng chăm sóc, cậu bé Peter đã có những thay đổi rõ rệt về cân nặng, da dẻ hồng hào và có điều kiện phát triển tốt hơn.

Những hình ảnh hiếm hoi của con trai Bella cũng thi thoảng cũng được hotmom này chia sẻ để mọi người yên tâm hơn về cuộc sống hiện tại của bé. Tuy nhiên, mới đây trong đoạn clip ngắn chị Bích Hằng đăng tải, mọi người cũng có thể nhận ra sự xuất hiện của cậu bé Peter. 

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cả gia đình cùng nhau nghịch bóng, chồng chị Bích Hằng - anh Tiến Dũng vừa bế bé Sữa (con út của vợ chồng Hằng) vừa tâng bóng chơi với các con. Còn bé Peter thì liên tục chạy nhảy, cười đùa xung quanh và tỏ ra rất phấn khích. 

Có thể nhận thấy, chỉ sau hơn 1 tháng sinh sống cùng một nhà, cậu bé Peter đã có thể hòa nhập như một thành viên trong gia đình để thoái mái vui chơi, đùa nghịch. 

Trước đó, Hằng "túi" cũng chia sẻ hình ảnh con trai Bella vui cười hết cỡ khi được bế bổng lên. Nhiều người bày thắc mắc về vết xước trên mặt cậu bé thì cũng được hot mom bật mí "do không may ngã vào đồ chơi nên bị xước xíu thôi".

peter1

Thậm chí, bà mẹ này không ngần ngại tự tay tạo kiểu tóc cho Peter để trông "ngầu hơn" khiến nhiều người thích thú. Bên cạnh đó, cân nặng của cậu bé Peter vẫn tăng đều đặn và được bà mẹ 4 con cập nhật thường xuyên để mọi người yên tâm. 

Sau tất cả những gì vợ chồng Hằng đã làm cho con trai Bella, người ta có thể yên tâm rằng cậu bé hiện đang nhận được sự chăm sóc tốt và đầy đủ nhất, đồng thời cậu bé cũng đang dần thích nghi và hòa nhập với sinh hoạt ở gia đình Hằng túi và thoải mái vui đùa cùng các thành viên trong gia đình. Ai cũng mong Peter thoát cảnh bị mẹ tha lôi như những gì cậu bé phải chịu đựng suốt nhiều tháng qua cùng Bella.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn