Khánh Thi gây sốc khi tuyên bố sẽ không có đám cưới với Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện tình yêu giữa Khánh Thi và Phan Hiển đã phải đối diện với những khó khăn những chính tình yêu đã giúp cả hai vượt qua tất cả để hòa hợp với nhau.

Trải qua những khó khăn kể từ khi bắt đầy công khai tình cảm, không ai dám nghĩ đến cái kết có hậu cho Khánh Thi - Phan Hiển như hiện tại. Mới đây nhất, Khánh Thi lần đầu có những chia sẻ về hôn nhân gia đình.

Cụ thể khi nhận được câu hỏi về một đám cưới không xa, Khánh Thi khẳng định: "Sẽ không bao giờ có đám cưới. Mỗi câu chuyện sẽ có một bí mật riêng, nhưng tôi xin khẳng định là không có đám cưới của Khánh Thi và Phan Hiển khi mà tôi đang có cuộc sống viên mãn. Người ta không cần trói buộc nhau bằng một đám cưới hình thức. Với Thi, điều quan trọng nhất là cuộc sống của mình có thực sự hạnh phúc hay không".

11-1815

Bà xã Phan Hiển chia sẻ thêm: "Một đám cưới xa hoa, lộng lẫy và một tờ giấy đăng ký kết hôn dấu đỏ mà sau đó cuộc sống hôn nhân địa ngục thì Thi không bao giờ cần. Thi đã có những cuộc tình sóng gió, có tiền và không có tiền, nhiều vinh quang và tủi nhục, nhìn chung là đã trải qua rất nhiều sóng gió. Cho nên với Thi, hình thức là điều không cần thiết, hạnh phúc mới thực sự quan trọng. Hạnh phúc không phải là một tính từ và xa vời mà là khi, người ngoài thấy mình hạnh phúc thì trên gương mặt mình cũng phải có nụ cười hạnh phúc".

kt

Trước đó, để giúp người hâm mộ hiểu rõ hơn về cuộc sống hàng ngày, vợ chồng Khánh Thi chính thức cho ra mắt show thực tế "Nhà Bao Việc". Được biết tập đầu tiên đã được lên sóng vào ngày 11/11 lúc 20h thứ hai hàng tuần trên Youtube Khánh Thi - Phan Hiển. Theo đó, mỗi tập được lên sóng sẽ là một chủ đề riêng như buổi hẹn hò của hai vợ chồng, khi Kubi và Anna ở nhà một mình, Kubi đi học, sự đáng yêu của Anna…

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn