Mùa mua sắm đừng bỏ lỡ các món đồ "thần thánh" được Black Pink và sao Hàn ưa chuộng

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp sale lớn nhất năm, các cô gái hãy để ý những thiết kế này để có thể phối đồ sang chảnh, thu hút như sao Hàn Quốc.

Empty

Áo cardigan: Áo len mỏng là item có thể mix đồ theo nhiều kiểu. Dù bạn theo style cá tính hay dịu dàng, những thiết kế đơn giản, dễ phối này sẽ luôn là "trợ thủ đắc lực", nên có trong tủ đồ. Đặc biệt, Jennie đã khiến nhiều cô gái ấn tượng khi mặc cardigan để hở 3 cúc dưới, khoe khéo eo thon. Cách diện đồ lạ của nàng ca sĩ khiến nhiều tín đồ học theo, vẫn đảm bảo được sự sang chảnh, quyến rũ nhưng không khiến bạn trông quá hở hang.Dù người ta có bàn tán thế nào đi nữa thì bản thân các thành viên Black Pink và cộng đồng Blink đều phải công nhận Jennie là người có gu thời trang thú vị. Việc cô được đảm nhận danh hiệu fashion trong nhóm vì thế cũng là điều dễ hiểu.

Empty

Mũ baker boy: Phụ kiện là công cụ giúp người mặc thể hiện rõ phong cách hơn. Nếu bạn đang tìm dáng mũ mang hơi hướm thanh lịch, dễ phối đồ thì baker boy là sự lựa chọn hợp lý. Bên cạnh đó, item này có thể kết hợp đa dạng style, tuỳ vào hoạ tiết bạn chọn. Như thành viên Black Pink đã sử dụng thiết kế màu đen, dễ mix với nhiều outfits.

Empty

Mũ bucket: Chiếc mũ tai bèo có thể được dùng theo nhiều kiểu. Dù chuộng nét cá tính với những mẫu áo da hay style đơn giản cùng áo phông, bạn đều có thể phối cùng mũ bucket. Bên cạnh đó, item có giá khá hợp lý. Nhân dịp Black Friday, số tiền bạn bỏ ra để "rước" mẫu phụ kiện này về sẽ còn giảm hơn nhiều. 

Empty

Áo dạ tweed: Mấy năm gần đây, những thiết kế sang chảnh, nữ tính làm từ chất liệu dạ tweed liên tục "gây bão". Thiết kế hợp với các cô nàng theo style công sở, thanh lịch. Tuy nhiên, item này thường có giá khá cao trên thị trường. Vì vậy, dịp sale lớn nhất năm sẽ là cơ hội để các tín đồ thời trang tranh thủ sở hữu. 

Empty
Empty

Boots cổ cao: Đây là item có thể phối được với quần jeans bó, quần shorts và váy ngắn. Tuỳ vào dáng và hoạ tiết, nó sẽ thích ứng được cùng nhiều style khác nhau. Tưởng chừng thiết kế cá tính này đã bị lãng quên nhưng thời gian gần đây, nhiều sao Hàn đang tích cực lăng xê và khiến nó trở nên phổ biến.

Empty

Túi kẹp nách: Chiếc túi nhỏ nhắn, dáng mỏng là một trong những xu hướng đang trở lại và được loạt fashionista ưa chuộng. Tuy chỉ đựng vừa điện thoại và card holder, item này lại khiến cho set đồ của bạn trông sang chảnh hơn hẳn. 

Empty
Empty

Ankle boots: Không chỉ giúp set đồ trông sành điệu, ankle boots còn là trợ thủ đắc lực cho các cô nàng nấm lùn. Với phần gót cao từ 5-7 phân sẽ giúp người mặc nhìn thon gọn. Chưa kể đến thiết kế rất đa dạng từ màu sắc đến chất liệu, phù hợp với mọi phong cách, lứa tuổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn