Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi chồng cũ Cường Đô La tuyên bố cưới Đàm Thu Trang

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đang có những ngày tháng hạnh phúc bên ban trai Kim Lý và cả hai đã có những trao đổi thẳng thắn về chuyện kết hôn.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ mê mệt khi đăng tải hình ảnh khoe thần thái sang chảnh ở nước ngoài: "Mấy hôm nay bé ở xa mà bận nữa nên không có nổi một tấm hình để đăng, cả nhà nhớ bé không? Sinh nhật bé rồi mà bé ăn sinh nhật cả tuần trước nên giờ vẫn đón sinh nhật nha".

Ngay sau đó, hình ảnh Kim Lý sánh đôi bên Hồ Ngọc Hà trong một shop thời trang được người bạn đăng tải đúng vào ngày 25/11 - sinh nhật "nữ hoàng giải trí". Bức ảnh của cặp đôi đang nhận được sự quan tâm lớn vì nhiều người cho rằng chàng đưa nàng đi mua sắp dịp đặc biệt. Điều đáng nói, trong tấm hình là nữ ca sĩ đang rạng rỡ bên Kim Lý. 

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh chân dài miên màn, thần thái sang chảnh.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh chân dài miên màn, thần thái sang chảnh.

Hình ảnh Hà Hồ vui vẻ bên bạn trai Kim Lý đi mua sắm trong ngyaf đặc biệt.

Hình ảnh Hà Hồ vui vẻ bên bạn trai Kim Lý đi mua sắm trong ngyaf đặc biệt.

Qua đó có thể thấy tình cảm của Nữ hoàng gairi trí và nam diễn viên "Hương ga" vẫn rất êm đẹp. Thời gian gần đây, cặp đôi luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng tại các sự kiện giải trí và nay cả trong chuyến lưu diễn ở nước ngoài. Điều này khiến người hâm mộ cặp đôi đình đám không khỏi háo hức mong cặp đôi sớm về chung một nhà.

Kim Lý từng chia sẻ trên báo chí, anh mong muốn một cuộc tình lâu dài và muốn có con với Hà Hồ. Anh cũng chăm sóc nhóc Subeo (con trai riêng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La) vô cùng chu đáo.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý từng bàn về chuyện kết hôn và có con chung.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý từng bàn về chuyện kết hôn và có con chung.

Hà Hồ và Kim Lý đã có những cuộc trao đổi thẳng thắn về chuyện kết hôn. Mỗi người một quan điểm. Cô muốn giữ tất cả tình cảm bên bạn trai mãi bình yên, không nhàm chán hay ngột ngạt, thiếu cảm xúc mới mẻ. Về phía Hà Hồ, trong lần hiếm hoi trả lời báo chí, Hà Hồ cho biết cô đã nghĩ tới việc có con thêm nhưng chắc phải chờ vài năm nữa vì giờ mọi thứ chưa đúng lúc. Hà Hồ cho biết giờ đây việc có con muộn không phải quá khó khăn, đáng lo ngại.

Cô cho biết: “Mỗi người đều có duyên số riêng. Hôn nhân với tôi đã mất hết những lãng mạn, cảm xúc như thuở yêu nhau. Trong vài năm tới, tôi chưa nghĩ đến một đám cưới nào cả".

Bên cạnh cuộc tình của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà, cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng nhận được sự quan tâm không kém. Nhất là dạo gần đây cặp đôi cũng thường xuyên công khai đang hạnh phúc bên nhau và Cường Đô La đã tuyên bố chắn chắn sẽ lấy Đàm Thu Trang là vợ. Được biết đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 5/2019.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang được dự đoán là sắp về chung một nhà.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang được dự đoán là sắp về chung một nhà.

Vậy là sau nhiều ồn ào về chuyện tình cảm, hiện cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều đang cố những hạnh phúc riêng của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn