Bí quyết tránh “rạn nứt” tình cảm nhà Hoa dâm bụt: “Facebook ai, thì người đó đứng ở giữa”

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik cùng đồng loạt đăng ảnh, ảnh trên Facebook ai thì người đó là người đứng giữa với câu caption: “Dù ai là quán quân đi chăng nữa, mình vẫn luôn là người đứng giữa” khiến dân mạng không ngừng thích thú.

Lâu rồi chúng ta mới lại được thấy 3 thành viên nhà Hoa dâm bụt được dịp tái ngộ. Mỗi khi nhắc tới gia đình , chắc hẳn nhiều người nhớ ngay đến những trò vui lầy lội mà bộ ba Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik mang tới. Vốn là người nổi tiếng lại bận bịu với những kế hoạch cá nhân nên bộ ba không có quá nhiều cơ hội để tụ tập, tuy nhiên mỗi khi gặp nhau, bộ ba này lại khiến dân tình phải cười đến hụt hơi.

Mới sáng qua, dân mạng còn chưa hết thích thú khi thấy 3 chị em nhảy cover bản hit Ddu-du Ddu-du của Black Pink thì ngay buổi tối, gia đình “Hoa dâm bụt” lại tiếp tục gây bão trong loạt ảnh chụp chung.

Giữ đúng phương châm “Facebook ai người ấy đẹp”, cả ba đều đăng hình ảnh hội ngộ nhưng đi kèm với 1 câu caption: “Dù ai là quán quân đi chăng nữa, mình vẫn luôn là người đứng giữa”.

Ảnh Đức Phúc đăng Đức Phúc đứng ở giữa.

Ảnh Đức Phúc đăng Đức Phúc đứng ở giữa.

Ảnh Hòa Miy đăng, Hòa Minzy đứng ở giữa.

Ảnh Hòa Miy đăng, Hòa Minzy đứng ở giữa.

Ảnh Erik đăng, Erik đứng ở giữa.

Ảnh Erik đăng, Erik đứng ở giữa.

Trong showbiz Việt, Hòa Minzy nổi tiếng là một nữ ca sĩ có tính cách tưng tửng. Trái ngược hình ảnh nữ tính trên sân khấu, ngoài đời cô nàng nhiều lần gây sốt với những màn chọc phá cực nhắng nhít. Và Đức Phúc và Erik hiền lành, ngây thơ kết hợp thành bộ 3 lầy lội nhất Vbiz. Sự lầy lội này của bộ ba Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik khiến fan hâm mộ cười ngất. Gia đình Hoa dâm bụt chính là đỉnh cao của sự lầy lội.

performance_erik_-duc-phuc_-hoa-minzymama-v-2
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn