"Hoa hậu thất bại" Kỳ Duyên trở nên đầy "thiện cảm" trong mắt cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Cách ứng xử chân thành và gần gũi đã giúp Kỳ Duyên lấy lại thiện cảm từ đông đảo người hâm mộ.

Sự nghiệp của Kỳ Duyên không được trải đầy hoa hồng như bao người. Cô nhận được không ít lời công kích, chê bai, phải đối mặt với nhiều ồn ào và rắc rối kể từ khi nhận được danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2014.

Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên vẫn là người ít ỏi giữ vững được phong độ cũng như chiếm được thiện cảm của người hâm mộ. Một trong những lý do quan trọng giúp cô "ngược dòng" dư luận nằm ở cách ứng xử, giao tiếp thông minh của cô.

Thời gian trước, Kỳ Duyên còn từng bị liệt vào danh sách hoa hậu thất bại của showbiz Việt. Liên tiếp những ồn ào thị phi, sự cố đã lấy đi của cô gái trẻ rất nhiều người hâm mộ.

Đỉnh điểm là thời khắc cô bị dư luận tẩy chay, đòi tước vương miện sau hàng loạt sai lầm. Cứ tưởng Kỳ Duyên sẽ không thể nào lấy lại những thứ đã mất, nhưng hiện tại cô lại rất thành công trong sự nghiệp của mình. 

Kỳ Duyên ngày một trưởng thành và giành được nhiều thiện cảm từ khán giả hơn nhờ những điều rất nhỏ.

Kỳ Duyên ngày một trưởng thành và giành được nhiều thiện cảm từ khán giả hơn nhờ những điều rất nhỏ.

Sau tất cả những "giông bão" Kỳ Duyên đang trở lại là hoa hậu được nhiều ưu ái và thiện cảm, đặc biệt là trong giới trẻ. Thói quen xưng tên, ăn nói một cách nhẹ nhàng, giản dị giúp cô chiếm được thiện cảm từ không ít khán giả khi tiếp xúc. Không còn hình ảnh một hoa hậu kiêu kì, thay vào đó là hinh ảnh một cô gái trẻ thẳng thắn, dễ thương và gần gũi.

Kỳ Duyên có thói quen trả lời câu hỏi từ người hâm mộ theo một cách dí dỏm và lịch sự.

Kỳ Duyên có thói quen trả lời câu hỏi từ người hâm mộ theo một cách dí dỏm và lịch sự.

Có thói quen trả lời câu hỏi từ người hâm mộ theo một cách dí dỏm và lịch sự, cô nàng trả lời một cách nhiệt tình rất nhiều câu hỏi của người hâm mộ về chuyện tình cảm, công việc,...

Ngay cả khi đối mặt với anti-fan, cô vẫn luôn kiểm soát rất tốt cảm xúc của mình. Không chỉ khiến cho người châm chọc cô tự cảm thấy ngại ngùng, câu trả lời tử tế và đúng mực còn giúp Kỳ Duyên ghi điểm trong mắt đám đông trung lập.

Kỳ Duyên bị một tài khoản

Kỳ Duyên bị một tài khoản "nhắc khéo" lại scandal hút bóng cười năm nào. Ngay sau đó, nàng Hậu đã có lời đáp trả đầy thẳng thắn và nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả.

Sau tất cả một cô gái có thể ngược dòng dư luận để giành lấy thiện cảm, sự yêu quý cũng nói lên rằng cuộc sống vốn dĩ rất công bằng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn