Cưới được phụ nữ thuộc tuổi này, đàn ông có trắng tay cũng thành đại gia ở tuổi 40

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, những con giáp nữ này có số vượng phu. Ai lấy được công danh sự nghiệp lên như diều gặp gió, sớm muộn cũng thành đại gia.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thường phóng khoáng, yêu tự do. Họ có tầm nhìn xa, trách nhiệm cao dù là làm gì. Nhất là phụ nữ tuổi Ngọ, vận may và phúc đức của họ dù đến muộn nhưng luôn có. Khi còn trẻ, con giáp này được bạn bè yêu quý, khi lấy chồng thì vận mệnh lại càng đổi thay.

Trời sinh con giáp này có số vượng phu, nhất là khi bước sang tuổi 40, tiền tài vận may càng dồi dào. Vì vậy đàn ông nào có vợ tuổi này thì đến năm 40 nên biết nắm bắt cơ hội làm giàu, thành công sẽ liên tiếp tới. Cuộc đời về sau sung túc đủ đầy.

3-1-4

Tuổi Mùi

Phụ nữ tuổi Mùi vốn là người điềm đạm, hòa đồng nhưng tính khí tương đối nóng nảy. Thế nhưng sự giận dữ của họ hoàn toàn hợp lý, khiến chồng không thể nói lại bởi tuổi Mùi nói gì cũng đúng. Nóng nảy là vậy, nhưng phụ nữ tuổi này nổi tiếng là giỏi chăm con, khéo chiều chồng, lại quản lý chi tiêu không ai bằng, khiến chồng tự hào, càng thêm yêu chiều.

Hơn nữa trời sinh số mệnh của những người phụ nữ tuổi Mùi sớm muộn gì cũng được làm nữ vương, không những thế còn mang mệnh vượng phu, có khả năng giúp đỡ phò trợ cho chồng. Công danh sự nghiệp có thịnh vượng không là nhờ vào sự khôn khéo của người chồng dành cho vợ tuổi Mùi. Chàng nào lấy được chỉ có phúc 7 đời.

con-giap-37-2315-phunutoday

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sống lạc quan và luôn giúp người xung quanh có cuộc sống hạnh phúc. Dù vậy, đầu đời họ khó gặp nhiều may mắn, khó thành công. Nhưng vì cố gắng không ngừng, con giáp này sẽ có thêm kinh nghiệm.

Sau khi kết hôn và sinh con, phúc đức và may mắn của con giáp này ngày càng nhiều. Họ còn là con giáp có số vượng phu, chồng nào lấy được không sớm thì muộn thành công giàu có. Nhất là sau 40 tuổi, đây sẽ là thời kì vàng son, hãy tranh thủ!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT