Học cô nàng Tiffany Young chăm sóc da theo quy trình để luôn tươi trẻ

( PHUNUTODAY ) - Tiffany Young vẫn duy trì được một làn da căng mướt, không chút dấu hiệu của thời gian dù đã bước sang tuổi 30.

Người bình thường lo da dẻ xấu xí, già nua một thì nghệ sĩ và các idol phải lo tới 10 bởi tính chất nghề nghiệp của họ là dựa trên hình tượng, tài năng chỉ là một phần mà thôi. Thêm vào đó, những nghệ sĩ là những người sớm phải tiếp xúc với việc trang điểm càng khiến cho tốc độ lão hóa của làn da nhanh hơn. 

TiffanyYoung cũng là một nghệ sĩ hoạt động lâu năm nhưng làn da của cô vẫn căng mướt, không chút dấu hiệu của thời gian dù đã bước sang tuổi 30. Bí quyết của cô nàng chính là chăm chỉ thực hiện 7 bước sau để bảo toàn nhan sắc.

Tẩy trang

Tẩy trang là một bước không thể bỏ qua mỗi ngày của Tiffany. Do lớp trang điểm rất kỹ lưỡng và dày nên cô nàng dành nhiều thời gian làm sạch da, đặc biệt là vùng da quanh mắt. Bước này giúp người đẹp loại bỏ đi bụi bẩn, lớp trang điểm có thể gây kích ứng và đẩy nhanh tốc độ lão hóa của da.

tif-1-29ca15

Rửa mặt

Sau khi đã tẩy trang kỹ lưỡng, cô nàng sẽ làm sạch một lần nữa với sữa rửa mặt và miếng bọt biển. Miếng bọt biển chính là trợ thủ đắc lực giúp Tiffany loại bỏ hoàn toàn cặn trang điểm còn sót lại trên da đồng thời giúp cô hạn chế cọ xát quá mạnh, làm trầy xước da.

tif-2-fa3908

Toner

Tiffany khẳng định không thể bỏ qua bước toner nếu muốn các bước chăm sóc tiếp theo phát huy hiệu quả tốt nhất. Toner là sản phẩm giúp cân bằng độ pH trên da sau khi tiếp xúc với các sản phẩm tẩy rửa.

tif-3-f4d83c

Kem mắt

Để có một thần thái tươi sáng, rạng rỡ thì không thể bỏ qua chăm sóc vùng da quanh mắt. Kem mắt giúp hạn chế tình trạng thâm quầng, vết chân chim quanh mắt. Thế nhưng điều đặc biệt là thay vì để kết thúc quá trình dưỡng da mới thoa kem mắt thì nữ ca sĩ lại có thói quen thoa kem mắt luôn sau khi vỗ toner lên da. 

tif-4-01cffd

Serum

Serum vừa giúp chống lão hóa, hạn chế nếp nhăn và tình trạng chảy xệ của da vừa tăng sinh collagen, tái tạo da bị bào mòn, hư tổn và cung cấp vitamin cho da. Chính vì vậy, nữ ca sĩ xem serum như món mỹ phẩm cứu cánh cho làn da của cô sau mỗi đêm diễn. Do kết cấu lỏng nên serum dễ thoa và dễ thẩm thấu sâu vào cấu trúc da.

tif-5-3942b7

Mặt nạ LED

tif-6-a75d37

Mặt nạ LED là thiết bị giúp đẩy sâu các dưỡng chất vào da một cách hiệu quả, đây cũng là item được khá nhiều tín đồ làm đẹp tìm mua trong thời gian gần đây. Chiếc mặt nạ ánh sáng này còn có tác dụng giúp tăng tuần hoàn máu, loại bỏ độc tố nhờ đó da hồng hào hơn đồng thời cải thiện đàn hồi, làm mịn trắng sáng trẻ hóa.

Mặt nạ giấy

tif-7-d1bd4b

Cuối cùng, cô nàng kết thúc chu trình chăm sóc da bằng mặt nạ giấy và không dùng thêm bất kỳ sản phẩm dưỡng da nào khác.

Trên đây là quy trình 7 bước dưỡng da không thể thiếu mỗi ngày của cựu thành viên nhóm nhạc SNSD. Nhờ không bao giờ hời hợt trong việc chăm sóc làn da mà Tiffany luôn tươi trẻ, xinh đẹp dù ở tuổi 30. Những bước dưỡng da này không có gì quá cầu kỳ và chính bạn cũng có thể áp dụng tại nhà để có một làn da đẹp chuẩn idol Hàn đấy nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn