Vừa báo tin vui, Nhã Phương thú nhận sự thật với Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - Sau bao ồn ào chuyện tình cảm cũng như báo "tin vui", Nhã Phương bất ngờ nói điều này khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Nhã Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện áo dài cách tân và nở nụ cười rạng rỡ, tươi tắn chào ngày mới. Theo đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" hào hứng viết, "Sài Gòn vắng em có chán không anh. Hỏi vậy thôi chứ cả nhà có nhớ Phương không nè, Phương sắp về rồi và có quà xinh xinh cho cả nhà đấy".

28467666_1661723983917130_7675021590613983232_n

Ngay lập tức, đoạn trạng thái kèm hình ảnh của Nhã Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp thì không ít người tò mò và mong ngóng "món quà" bất ngờ từ người đẹp miền Tây cũng như cho rằng, bước sang một năm mới, Nhã Phương có khá nhiều "tin vui". Bên cạnh sự nghiệp ngày càng "thăng hoa", chuyện tình cảm của người đẹp cũng khá suôn sẻ. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để mọi người hiểu rằng thông tin hai người "đường ai nấy đi" chỉ là tin đồn.

Empty
Nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc xinh đẹp của Nhã Phương

Nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc xinh đẹp của Nhã Phương

Từ khi bắt đầu yêu nhau, câu chuyện tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương đã trở thành đề tài quan tâm của dư luận. Trong một số lần hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm, Trường Giang cho biết : "Nhã Phương có nói với em là có lên báo, lên truyền thông thì đừng nhắc đến em nhưng mà thực sự ra em nói với cô ấy là em ơi anh có nhắc đâu mà toàn người ta nhắc".

Về phía Trường Giang, anh cũng bất ngờ nhận được "tin vui" khi "vượt mặt" Hoài Linh về khoản cát xê khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Cụ thể, ban đầu danh hài xứ Quảng nhận được lời mời tham gia "789Mười", nhưng phút cuối cùng, Kiều Minh Tuấn đã được thay thế. Sau đó, bạn trai Nhã Phương hợp tác với đạo diễn Đức Thịnh trong phim "Siêu sao siêu ngố".

Ra mắt vào dịp Tết với sự canh tranh từ các phim Việt khác và nhiều đầu phim nước ngoài, bộ phim "Siêu sao siêu ngố" với diễn xuất của Trường Giang đã gây bất ngờ khi liên tục lập kỷ lục về doanh thu sau 5 ngày chiếu Tết.

Nhã Phương và Trường Giang đang rất hạnh phúc.

Nhã Phương và Trường Giang đang rất hạnh phúc.

Cụ thể, nhà sản xuất đã phải bỏ ra 1,5 tỷ đồng để nhận được sự đồng ý của Trường Giang. Thật không có gì quá ngạc nhiên khi thời điểm năm 2016, danh hài đã nhận được mức cát xê lên tới 1 tỷ đồng khi đóng phim điện ảnh. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy nam diễn viên hài đã và đang là tên tuổi được công chúng yêu mến cỡ nào./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn