Hòa Mizy thay đổi 180 độ phong cách sau tin đồn đã sinh con

( PHUNUTODAY ) - Dù là những bộ đầm ôm sát tôn dáng nuột nà hay những thiết kế midi nhẹ nhàng ngọt ngào thì nhìn Hòa Minzy cũng toát lên nét đằm thắm dịu dàng.

Có thể nói, trong số các nữ ca sĩ thì Hòa Minzy ngày càng xinh đẹp quyến rũ. Dù mới bước vào tuổi 25 nhưng cô lại bắt đầu theo đuổi style lady có phần chững chạc hơn so với tuổi của mình. Những năm gần đây, cô nàng thay đổi hoàn toàn phong cách thời trang. Tạm gác lại hình ảnh nữ ca sĩ nhí nhảnh đáng yêu như trước, Hòa Minzy chỉn chu, sang trọng. Đôi khi các phong cách cô chọn có phần đằm thắm hơn trước rất nhiều. Những thay đổi của Hòa Minzy thời gian gần đây đều ngầm khẳng định đã là một người mẹ.

Empty

 Hòa Minzy thay đổi hoàn toàn khi tham gia gamehshow, ngay cả street style đời thường hay hình ảnh nữ ca sĩ trên sân khấu.

Empty

Trước kia và bây giờ hình ảnh của Hòa Minzy có sự thay đổi rõ rệt. Cách đây 1 năm cô nàng chọn những bộ váy nổi bật ngắn cao, còn bây giờ Hòa Minzy như một quý cô cổ điển với bộ đầm lụa mix cùng vòng ngọc sang trọng.

Empty

Cùng là bộ đầm đen nhưng Hòa Minzy thể hiện hai phong cách hoàn toàn khác nhau. Những năm trước thì nhí nhảnh đáng yêu, giờ thì sang trọng, quý phái.

Empty

 Hòa Minzy diện một bộ đầm midi hồng phấn ghi điểm tuyệt đối với nét kín đáo, tinh tế và duyên dáng khi lên sóng truyền hình.

Trước đây, Hòa Minzy rất hay khoe dáng với những thiết kế gợi cảm sexy hay nổi loạn bâu giờ thì có phần đằm thắm hơn nhiều. Ai cũng nhìn được hình ảnh trưởng thành trong phong cách của cô. 

Empty

Cô chọn đầm đen quý phái, gợi cảm khi lần đầu xuất hiện sau nghi án sinh con. Lúc này cô nàng khéo léo chọn thiết kế đầm đính hoa to.

Khoảng 2 - 3 năm trở lại đây, phong cách của Hòa Minzy hoàn toàn thay đổi, cô chọn những set đồ chững chạc, kín đáo và sang trọng hơn.

Empty

Hòa Minzy giờ đây ra dáng là một phu nhân hơn là một bóng hồng bên cạnh chàng thiếu gia điển trai. Cô ưa thích phong cách sang chảnh nhiều hơn là những bộ đồ xì tin ngày nào.

Empty

Dù là những bộ đầm ôm sát tôn dáng nuột nà hay những thiết kế midi nhẹ nhàng ngọt ngào thì nhìn Hòa Minzy cũng toát lên nét đằm thắm dịu dàng. Cô dường như lột xác hơn rất nhiều so với cách đây 1 năm thôi. Phải chăng là vì đã có gia đình và làm mẹ như suy đoán của mọi người. 

Empty

Những thiết kế midi, những bộ đầm thướt tha mềm mại... được Hòa Minzy ưu ái nhiều hơn và có phần thích ứng nhiều hơn. 

Empty

Ngay cả đến street style cũng lột xác theo một chiều hướng hoàn toàn khác. Không cần khoe đường cong nóng bỏng vẫn khiến công chúng mê mẩn trước sự quyến rũ của cô.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn