Sau màn nude, Ngọc Trinh tiếp tục trình làng hình ảnh khoe trọn vòng 3 gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Sau hình ảnh nude mới chia sẻ gần đây, Ngọc Trinh lại tạo thêm "cú sốc" khi tiếp tục đăng tải hình ảnh nóng bỏng khác.

Được biết hiện tại, Ngọc Trinh đang có chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại hòn đảo du lịch nổi tiếng Bali của Indonesia. Ít phút trước, "Nữ hoàng nội y" tiếp tục cho lên sóng những hình ảnh mới khi diện bộ bikini họa tiết da beo.

6.1
Ngọc Trinh lại diện bikini ngồi xích đu phô trọn vòng 3 gợi cảm.

Ngọc Trinh lại diện bikini ngồi xích đu phô trọn vòng 3 gợi cảm.

Khoảnh khắc tuyệt đẹp của

Khoảnh khắc tuyệt đẹp của "Nữ hoàng nội y" trên đảo Bali.

Theo những hình ảnh được người đẹp chia sẻ, Ngọc Trinh ngồi xích đu, ở góc chụp từ dưới lên, cô khoe trọn vòng 3 hình quả táo căng tràn "siêu gợi cảm". Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng sức hút của chân dài đình đám này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Được biết, đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh tới Bali. "Nữ hoàng nội y" đồng thời tiết lộ, chuyến đi lần này cô tham dự với lời mời của Vũ Khắc Tiệp để cùng trải nghiệm với anh cho kênh Youtube chuyên về du lịch mới được anh thành lập.

Trước khi bộ ảnh da beo được trình làng, Ngọc Trinh khẳng định sự táo bạo cũng như hình thể săn chắc của mình bằng những hình ảnh vô cùng gợi cảm, nude 100% chụp tại Bali. Ngọc Trinh vẫn luôn tự tin với body gợi cảm và nước da trắng đã trở thành thương hiệu của mình.

"Nữ hoàng nội y" phô diễn thân hình nuột nà, siêu nóng bỏng.

Ngọc Trinh lại tiếp tục khẳng định sự táo bạo của mình bằng bức ảnh nude 100% chụp tại Bali.

Ngọc Trinh lại tiếp tục khẳng định sự táo bạo của mình bằng bức ảnh nude 100% chụp tại Bali.

Những hình ảnh được Ngọc Trinh chia sẻ, ngoài những lời khen cô còn nhận được những ý kiến không hay khi quá thoải mái trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không thể phủ nhận dù đã sang tuổi 30 nhưng những hình ảnh này của Ngọc Trinh vẫn khiến dân tình xuýt xoa vì quá đỗi gọn gàng và gợi cảm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn