Xót xa với hình ảnh của Mai Phương cách đây hai tháng, đôi mắt buồn ngấn lệ

( PHUNUTODAY ) - Đây là khoảng thời gian Mai Phương khá yếu và đối mặt với nhiều vấn đề gia đình nhất.

Đã gần hai tháng kể từ ngày cố diễn viên Mai Phương ra đi nhưng những ấn tượng tốt đẹp của cô vẫn mãi để lại trong lòng bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Tên facebook của mình, quản lí cũ Mai Phương vừa chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên cùng chia sẻ về người chị quá cố rằng: "Khoảnh khắc này 2 tháng trước, cuộc gọi đến xong nước mắt tự nhiên lại rơi và rối lắm, mặc dù trưa hôm đó đến chơi với chị, nhìn chị em đau lắm, biết là chị không thể nữa rồi nhưng phải cố gắng gượng cười để chị không buồn vì chị hay nói chị thích em cười lắm nên chị mới ghẹo em hoài đó nha chưa Nhựt... Chị ở bên đó một mình phải vui lên nhé chị, 05/03 - 05/04 nhuần. Canh Tý".

Empty
Empty

Quản lí cũ chia sẻ ảnh ngấn lệ của Mai Phương cách đây hai tháng, thời điểm cô đành buông xuôi trước bệnh ung thư và đối mặt với lắm rối rắm gia đình

Bức ảnh đính kèm cùng dòng trạng thái khiến người xem không cầm được nước mắt. Vẫn là Mai Phương đó sao đôi mắt lại sóng sánh lệ, buồn đến nao lòng. Có lẽ trong giây phút ấy, cô biết mình đã bất lực dù chiến đấu kiên cường với căn bệnh quái ác. Dưới bình luận, Ốc Thanh Vân - người bạn, người chị thân thiết với Mai Phương chỉ để lại dấu cảm thán mà không viết thành câu. Bóng hồng của làng giải trí Việt đã ra đi nhưng cô vẫn sống mãi trong tim của mọi người.

Mai Phương sinh năm 1985 tại TP.HCM. Ngay từ nhỏ, cô đã bộc lộ khả năng diễn xuất và đam mê với nghệ thuật. Ở tuổi lên 10, cô tham gia vào đội kịch Tuổi Ngọc. Sau khi tốt nghiệp khoa Kịch nói của Cao đẳng Văn hóa - Điện ảnh TP.HCM, cô đầu quân về sân khấu kịch Phú Nhuận của nghệ sĩ Hồng Vân.

Mai Phương luôn chăm chỉ và hết lòng với từng vai diễn của mình. 20 năm trong nghề, cô đảm nhận nhiều vai diễn với số phận, tính cách khác nhau ở cả sân khấu và phim ảnh. Ngoài công việc diễn viên, Mai Phương còn thử sức ở lĩnh vực ca hát, dẫn chương trình truyền hình.

Năm 2014, diễn viên Trai nhảy có mối tình với ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Sau 3 năm yêu, Mai Phương có tin vui. Tuy nhiên, bộ đôi tan vỡ sau đó không lâu. Nam diễn viên sang Mỹ định cư.

Mai Phương qua đời ở tuổi 35, khi tuổi đời và tuổi nghề vẫn còn biết bao dự định dở dang. Trong gần 2 năm điều trị ung thư phổi, khán giả vẫn thấy nữ diễn viên luôn lạc quan, kiên cường chiến đấu với bạo bệnh đến giây phút cuối cùng.

Sự ra đi của nữ diễn viên khiến đông đảo nghệ sĩ bàng hoàng, thương tiếc. Bảo Như - người bạn thân thiết của Mai Phương - đau đớn chia sẻ: "An nghỉ nhé Phương. Hết đau đớn, hết kiếp người đau khổ rồi. Lên thiên đàng nhé. Thương và nhớ mãi".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn