Thiếu nữ bị bạn trai mới quen đưa đi nhậu xỉn rồi chở vào nhà nghỉ quay lại "clip nóng" tống tiền

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên đã đưa bạn gái đi nhậu say rồi dùng điện thoại quay lại clip "ân ái" giữa mình và người tình để tống tiền.

Ngày 18/1, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM tạm giữ Lê Tuấn Khanh (SN 1996, ngụ tỉnh Kiên Giang, trú quận Thủ Đức) để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản". Nạn nhân là chị H. (SN 1997, ngụ tỉnh Đắk Nông, trú quận Gò Vấp, TP.HCM). 

Ảnh minh hoạ.

Ảnh minh hoạ.

Theo thông tin ban đầu, tháng 11/2018, chị H. và Khanh quen biết với nhau qua mạng xã hội. Cả 2 nhiều lần nói chuyện và hẹn đi chơi với nhau.

Đến đầu tháng 12/2018, Khanh hẹn chở chị H. đi uống nước và đi ăn nhậu với nhóm bạn. Tàn tiệc chị H. ngấm rượu nên xỉn, Khanh liền chở chị H. vào một khách sạn trên đường Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh.

Tại đây, Khanh và chị H. quan hệ tình dục. Trong lúc "vui vẻ", nam thanh niên đã dùng ĐTDĐ ghi lại cảnh nóng của 2 người. 

Đến ngày 12/1, Khanh gọi điện yêu cầu bạn gái phải đưa cho mình 3 triệu đồng nếu không sẽ phát tán cảnh nóng lên mạng. Trưa 16/1, trong khi Khanh đang nhận tiền thì thì công an đã ập vào khống chế bắt giữ cùng tang vật.

Tại cơ quan công an, Khanh thừa nhận hành vi phạm tội của mình. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn