Bạn trai doanh nhân của Hòa Minzy gây bất ngờ khi vừa hôn vừa hát tặng người yêu cực ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hòa Minzy đã khiến dân tình ngưỡng mộ khi được bạn trai hát tặng và dành cho những nụ hôn vô cùng ngọt ngào.

Clip: Bạn trai doanh nhân hát hit của Đức Phúc và hôn Hòa Minzy.

Bạn trai Hoà Minzy vừa đăng tải một đoạn clip tình tứ của cả hai lên Instagram cá nhân. Trong không gian một quán karaoke, đôi tình nhân vừa nắm tay nhau vừa song ca bản hit "Ánh nắng của anh" của Đức Phúc. Những câu hát với ca từ đầy tình tứ dường như không ngăn được cảm xúc của bạn trai Hoà Minzy nên anh đã không ngần ngại dành cho bạn gái nụ hôn đầy ngọt ngào.

Chia sẻ video, anh viết: “Mình thì giữ kĩ lắm, từng tí một, không biết bà thần nước mặn kia có giữ kỷ niệm nào của mấy ngày đầu không nữa”. Trước đó, anh cũng đăng nhiều ảnh chụp chung bạn gái. Khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi khiến nhiều người hâm mộ thích thú, thậm chí ganh tỵ. Họ để lại những lời chúc phúc cho giọng ca Nàng tiên cá và bạn trai.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hoà Minzy bên bạn trai.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hoà Minzy bên bạn trai.

“Anh mắt của Hoà nhìn anh Hải thật đắm đuối. Nhìn vậy thôi cũng đủ hiểu Hoà yêu anh Hải nhiều như thế nào rồi. Chúc anh chị sẽ mãi hạnh phúc nhé”, một fan bình luận.

Người yêu của Hòa Minzy tên Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988 và là quý tử trong gia đình giàu có. Không tham gia hoạt động trong showbiz, Minh Hải hiện đang đảm nhận vai trò giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây. Sau lần vô tình để lộ hình ảnh của Minh Hải, Hòa Minzy cũng thoải mái hơn trong việc khoe người yêu điển trai, giàu có của mình.

Hòa Minzy và bạn trai Nguyễn Minh Hải công khai tình yêu vào tối 14/3/2018, nhân ngày Valentine trắng. Doanh nhân đăng lên trang cá nhân bức ảnh chụp đôi giày được Hòa Minzy tặng và gọi cô là "vợ". Sau đó, nữ ca sĩ đáp lại: "Anh à! Đừng lo, cũng đừng sợ. Có em ở đây bảo vệ anh mà".

Minh Hải sinh năm 1988, hơn người yêu 7 tuổi. Anh hiện là giám đốc công ty chuyên về phân bón do gia đình thành lập.

Minh Hải sinh năm 1988, hơn người yêu 7 tuổi. Anh hiện là giám đốc công ty chuyên về phân bón do gia đình thành lập.

Trong thời điểm, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh vướng ồn ào vì có mặt trên sân vận động ở Indonesia cổ vũ tuyển Olympic Việt Nam, bạn trai cũng lên tiếng bênh vực cô.

“Ai chẳng có người yêu cũ. Mình cũng có mà. Chẳng qua hai bạn là người của công chúng nên được quan tâm. Chồng hiểu tất cả, vợ thoải mái đi nhé. Đừng bận tâm ảnh hưởng công việc”, anh chia sẻ.

Trước những cử chỉ lãng mạn mà cặp đôi dành cho nhau, người hâm mộ tin rằng đây chính là người khiến Hòa Minzy hạnh phúc nhất sau bao mối tình ồn ào, đẫm nước mắt. Và công chúng cũng đang háo hức đón chờ đám cưới của cả hai người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn