Nếu không biết mặc gì, hãy cứ áp dụng 5 cách phối đồ cùng giày lười đảm bảo vẫn xinh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Cùng tham khảo 5 cách phối đồ tối giản với giày lười thể thao cho những ngày “không biết mặc gì” nhé.

Ngoài việc sắm cho mình vài đôi giày cao gót thì vài đôi bệt như sneakers, giày lười thể thao cũng là một lựa chọn cần thiết. Những đôi giày như vậy có ưu điểm là rất thoải mái và tiện lợi, dễ mix đồ.

Chúng được gọi tên là giày lười vì không có phần dây buộc, tiết kiệm thời gian cho các bạn, vừa dễ mang vào lại vừa dễ tháo ra. Những kiểu giày lười có dáng đơn giản này mang đến vẻ ngoài cá tính, thanh lịch. Bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian lựa chọn trang phục mà vẫn có được vẻ ngoài chỉn chu, năng động khi xuống phố hay đến nơi công sở. Nếu bạn đang không biết mix giày lười với trang phục nào cho đẹp thì hãy cùng tham khảo 5 cách phối đồ tối giản sau đây!

GIÀY LƯỜI VÀ ĐẦM XÒE

Đi giày lười và đầm xòe sẽ mang lại cảm giác năng động. Hai món đồ này được kết hợp theo quy tắc bù trừ. Đầm xòe mang phong cách nữ tính, giày lười mang phong cách thể thao. Nếu bạn mặc những chiếc đầm một màu bạn nên chọn giày có chi tiết nổi bật như caro. Còn nếu mặc đầm họa tiết thì nên chọn  giày lười đơn sắc. Bạn sẽ trông bụi bặm hơn nếu buộc một chiếc áo khoác khác màu quanh thắt lưng. Lời khuyên dành cho bạn là nên kết hợp túi xách có màu tương đồng với giày để tổng thể trang phục hài hòa.

Empty
Empty

KẾT HỢP VỚI JUMPSUIT

Jumsuit là món đồ khá kén người mặc nhưng một khi đã mặc lên thì hack dáng trông thấy. Bạn nên chọn loại jumsuit phù hợp để cân đối và trông cao hơn. Nếu các cô nàng có thân hình chữ nhật thì nên chọn jumpsuit thắt nơ. Còn nếu có dáng người quả lê thì nên thiết kế cúp ngực hoặc áo quây để tạo cân bằng với phần thân dưới. Màu sắc của giày nên thiên về các gam trung tính hoặc trùng với màu họa tiết trên trang phục.

Empty
Empty

GIÀY LƯỜI VÀ ÁO THUN

Áo thun là item đơn giản mà bạn mix với cái gì cũng ok la hết. Gợi ý là bạn có thể mang giày lười với áo thun và quần jeans. Còn nếu nơi công sở, bạn hãy mặc chân váy midi và áo thun và đi giày lười để giúp bạn thoải mái di chuyển trong những ngày bận rộn.

GIÀY LƯỜI VÀ QUẦN YẾM DENIM

Quần yếm có khả năng "cưa sừng làm nghé" hơn bạn tưởng nhiều đấy. Loại đồ này mang đến cảm giác khỏe khoắn và năng động. Nếu là người yêu thích phong cách preppy có thể mặc quần yếm với áo thun cơ bản hoặc áo sơ mi. Một vài lựa chọn khác có thể là áo trễ vai hay áo croptop.

Empty
Empty

ẤN TƯỢNG VỚI ÁO SƠ MI CÁCH ĐIỆU

slip-on-Vans
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn